Ads Top

Canada có đủ điều kiện tham gia World Tour

EDMONTON (3x3 Challenger) - Năm đội Canada sẽ thi đấu ở Challenger cuối cùng của mùa giải học bóng rổ chuyên nghiệp ở Edmonton, Canada vào ngày 22-23 / 9/2018. 


Người thách thức đầu tiên ở Bắc Mỹ sẽ được chơi tại West Edmonton Mall, nơi sẽ là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Bắc Mỹ! Huyền thoại quê hương Steve Sir và nhóm của ông Saskatoon sẽ có một số hỗ trợ địa phương. Saskatoon sẽ thi đấu trong trận C với đội thắng cuộc là QD A và đối thủ NY Harlem 3Ball.

Nhưng đừng quên bốn đội Canada khác tham gia: Winnipeg AP , Edmonton, Old Montreal và Calgary. Winnipeg AP , người đã có một kết thúc bán kết đáng ngạc nhiên tại World Tour Saskatoon, sẽ cạnh tranh cho lần xuất hiện thứ 2 của họ trên FIBA ​​3x3 World Tour. Họ sẽ thi đấu ở Pool B với Quebradillas (PUR) và Ljubljana (SLO).

Xem thêm: Cách ném bóng rổ 3 điểm

Đừng quên người Mỹ! Disco Domo Jones, người gần đây đã được đặt tên là Cầu thủ xuất sắc nhất của các thành phố Mexico Masters bởi người hâm mộ, cũng sẽ được chơi cho xuất hiện WT thứ hai của mình. NY Harlem 3Ball đã có một lối ra đáng thất vọng từ Mexico City Masters mà họ sẽ không có nghi ngờ tìm cách trả thù tại Edmonton Challenger. Chicago 3Ball , Minnesota 3Ball và Olympia là những người Mỹ khác để cạnh tranh. 

Nhảy từ khắp Đại Tây Dương, những người chiến thắng WT Mexico City Ljubljana, Amsterdam Inoxdeals , và Ralja Intergaltic sẽ tìm kiếm một vị trí khác để tham dự World Tour Masters và đủ điều kiện vào Chung kết Bloomage Bắc Kinh. 

Nhìn chung, có 7 quốc gia khác nhau được đại diện tại Challenger. 

Các đội sẽ thi đấu với giá 20.000 USD và hai vé cho FIBA ​​3x3 Penang Masters 2018 vào ngày 13-14 tháng 10. Không ai trong số các đội có đủ điều kiện để World Tour Penang vì vậy 2 đội bóng hàng đầu sẽ tiếp tục. 

Liman (SRB), Zemun (SRB), Princeton (Mỹ), Kranj (SLO), Piran (SLO), Melbourne (AUS), Delhi (IND) và Tachikawa Dice (JPN) là các đội học bóng đá khác đã đóng dấu vé đi Penang.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.