Ads Top

Lặp đi lặp lại các mẫu và lời nguyền

Bạn sẽ đấu tranh để tìm bất cứ ai tin rằng FIFA 2018 World Cup Nga ™ có thể dự đoán được. Tên tuổi lớn bị đổ vỡ sớm, không thể chạy đến các giai đoạn sau và một vài rối loạn lớn đã đảm bảo điều đó.

Nhưng, theo nhiều cách nó chính xác là: dự đoán được. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua một vài trong số các xu hướng World Cup đáng ngạc nhiên mà chỉ nhấn mạnh vào gắn bó mà diễn ra trong 31 ngày của sự phấn khích.


Tuy nhiên, một số mô hình cũng mòn cuối cùng đã kết thúc, nhiều để cứu trợ của hai đội.

Lịch sử lặp lại
Khởi hành sớm cho chủ sở hữu châu Âu
Nó gần như có vẻ không thể tin được, nhưng lối ra 'sớm' của Đức ở Nga - nếu lịch sử gần đây được tin tưởng - không phải là điều bất thường sau tất cả. Kể từ khi bước sang thiên niên kỷ, không có nhà vô địch nào trở về từ châu Âu đã vượt qua vòng bảng.

Một khi là một bất ngờ, hai lần là một cú sốc, nhưng bốn lần? Hai mươi năm trước nó sẽ không thể hiểu được. Pháp (những người chiến thắng năm 1998), Ý (2006), Tây Ban Nha (2010) và Đức (2014) đã chứng kiến ​​sự phòng thủ của họ bị rơi xuống xung quanh họ trong bài kiểm tra đầu tiên.

Argentina ám ảnh Nigeria một lần nữa
Nhìn thấy La Albiceleste và Super Eagles được vẽ trong cùng một nhóm hồi tháng 12 chắc chắn sẽ có một số kỷ niệm hạnh phúc trở lại ở Buenos Aires. Tính đến cuối này đã trở thành khá truyền thống. Kể từ khi người Tây Phi lần đầu tiên tham dự World Cup tại Mỹ năm 1994, chỉ có một trong sáu giải đấu của họ đã không có một cuộc gặp gỡ với những người đàn ông trong màu xanh và trắng - mỗi lần kết thúc trong thất bại.

Hơn nữa, mọi cuộc họp của anh ta được quyết định chỉ bằng một mục tiêu đơn độc. Với Nigeria không có được trước kể từ cuộc họp đầu tiên của họ vào năm 1994, thất bại 2-1 năm nay đã thêm một lớp đau đớn lặp đi lặp lại, như Marcos Rojo ghi bàn thắng cho World Cup thứ hai liên tiếp.

Đập rào cản thứ tư của Mexico
Nhìn vào kỷ lục gần đây của El Tri tại World Cup là sự kết hợp giữa sự tuyệt vời và sự điên rồ. Kể từ khi đủ điều kiện cho Hoa Kỳ năm 1994, chỉ có sáu quốc gia khác có một chuỗi dài hơn của sự xuất hiện giải đấu trong lịch sử, với Nga 2018 đưa nó đến bảy liên tiếp. Trên hết, chỉ có Brazil hiện đang chạy trốn tốt hơn trong các giai đoạn của nhóm, với Mexico làm cho nó ra mọi lúc.

Tuy nhiên, đó luôn là nơi hành trình của họ kết thúc. Sự thất vọng tiếp tục trong tay của A Seleção năm nay ở Samara, như là một thất bại 2-0 có nghĩa là trò chơi thứ năm sẽ vẫn vượt ra ngoài họ trong ít nhất bốn năm nữa.

Croatia bắt đầu nghỉ ngơi
Áp lực để sống với đội ngũ anh hùng năm 1998 đôi khi bị treo nặng trên vai của đội tuyển quốc gia Croatia. Trong khi World Cup đã cung cấp những trận đấu mỏng kể từ khi đã thất bại trong việc thoát khỏi vòng đấu nhóm, hai lần tại Giải vô địch châu Âu, họ đã có cơ hội thắng một trận đấu loại trực tiếp.

Với những cuộc đấu tranh của họ đe dọa trở thành một khu phức hợp đầy đủ, đặc biệt là cho các tiền vệ trung vệ của họ Luka Modric và Ivan Rakitic, cả hai đều bị phạt trong một trận thua năm 2008 với Thổ Nhĩ Kỳ, đánh bại Đan Mạch bằng cùng một phương tiện. Thậm chí nhiều hơn sau khi bị phạt do Modric bỏ lỡ sau khi kết thúc hiệp phụ.

Anh cuối cùng đã vượt qua kiểm tra tại chỗ
Nói về catharsis, những con quỷ tình cảm của huấn luyện viên Gareth Southgate tìm cách khởi hành trong một tiếng gầm gừ chiến thắng sau khi nước Anh giành chiến thắng trong trận gặp Colombia ở trận chung kết 16. Đã thua cả ba trận đấu 12 yard trước đó tại World Cup và chỉ thắng một trận trong số sáu tại các giải vô địch lớn, đó là một niềm tin rộng rãi: Anh không làm hình phạt.

Southgate nổi tiếng đã bỏ lỡ một trận đấu quan trọng trong trận bán kết UEFA EURO 1996, vì vậy có ít hạnh phúc hơn anh khi Eric Dier đánh bại người chiến thắng để vượt qua xu hướng dai dẳng đó.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.