Ads Top

Các huấn luyện viên của đội Debut rời đi

Heimir Hallgrimsson đã rời khỏi vai trò huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Iceland sau 7 năm ở vị trí này.

Hallgrimsson dẫn đầu Iceland, cùng với huấn luyện viên người Thụy Điển Lars Lagerback, tới UEFA EURO đầu tiên vào năm 2016, nơi họ kết thúc vòng tứ kết, trước khi chỉ dẫn dắt đội bóng làm huấn luyện viên trưởng cho trận chung kết FIFA World Cup ™ đầu tiên của quốc gia.

KHÓA HỌC PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

Iceland rời Nga năm 2018 sau màn trình diễn của nhóm, nhưng trận ra mắt tại vòng chung kết thế giới bao gồm trận hòa 1-1 với Argentina trước khi bị thất bại trước  Nigeria và cuối cùng là Croatia .

Hiệp hội bóng đá Iceland đăng thông báo sau:

Gomez rời Panama
Huấn luyện viên trưởng đầu tiên đưa Panama vào vòng chung kết World Cup, Hernan Dario Gomez , Colombia , cũng thông báo anh sẽ rời khỏi vị trí của mình.

Viết trong một lá thư được xuất bản bởi Liên đoàn bóng đá Panama (FEPAFUT), Gomez nói: "Bây giờ, đối với tôi, đó là thời gian cho hành động khó khăn của việc di chuyển đôi chân của tôi từ nơi tôi đã đặt trái tim của tôi. Nga 2018 là sự khởi đầu, Tôi đã hoàn thành lời hứa đưa Panama tới World Cup bóng đá đầu tiên và điều đó sẽ vẫn còn trong trái tim tôi, và tất cả những người Panama, vì cuộc sống. Panama đang trên con đường an toàn để tiếp tục làm nên lịch sử bóng đá. "

Cầu thủ 62 tuổi này chịu trách nhiệm về Panama trong tháng 2 năm 2014, với mục tiêu đưa quốc gia Trung Mỹ vào World Cup đầu tiên, mà anh đã hoàn thành. Gomez cũng huấn luyện quê hương Colombia tại Pháp năm 1998 và Ecuador tại Hàn Quốc / Nhật Bản năm 2002.

Trong trận ra mắt tại vòng chung kết thế giới, Panama đã thua cả ba trận trong bảng G: 3-0 v Bỉ , 6-1 v Anh và 2-1 với Tunisia .

- Xem thêm: Lớp học bóng rổ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.