Ads Top

Lệ phí kỷ lục cho mọi lứa tuổi từ 13-38

13 - Finley Burns (£ 175,000, Southend đến Manchester City)
Nghiêm túc. Manchester City đã trả 175.000 bảng cho Southend cách đây 18 tháng để đánh bại Liverpool, Chelsea và Arsenal với việc ký hợp đồng với Finley Burns, một cầu thủ 13 tuổi, một hậu vệ chỉ mới học được hai năm. Giải đấu lớn đầu tiên mà anh có thể nhớ lại sẽ là World Cup 2010 hoặc Euro 2012. Vào giai đoạn này, sự nhận ra cay đắng đặt ra rằng bạn đã thực sự làm tất cả với cuộc sống của mình và bạn là một wastrel khổng lồ.

- Lớp học tăng chiều cao ở Hà Nội

14 - Sheyi Ojo (2 triệu bảng, MK Dons tới Liverpool)
Sheyi Ojo gia nhập Liverpool từ rất lâu trước khi Kenny Dalglish ở giữa giai đoạn thứ hai của anh với tư cách là người quản lý tại Anfield năm 2011. The Reds bị buộc phải tham gia cuộc chiến đấu thầu với Chelsea cầu thủ chạy cánh, người đã giành được hai cầu thủ trẻ người Anh ở cấp độ quốc tế trước khi rời MK Dons. Bây giờ 21, anh ấy đang chi tiêu trước mùa giải trở lại với Quỷ Đỏ. Một khoản vay khác, có lẽ?

15 - Fran Merida (£ 2.2m, Barcelona đến Arsenal)
“Một cầu thủ tuyệt vời”, Arsene Wenger đã đưa ra lời đề nghị của Fran Merida ngay sau khi tiền vệ trải qua việc bắt đầu bất kỳ cầu thủ Tây Ban Nha trẻ nào xứng đáng với muối của họ: Arsenal. Tiền vệ này chỉ có 16 lần ra sân trước khi gia nhập Real Sociedad vào năm 2007. Nhưng anh vẫn là người 15 tuổi đắt nhất mọi thời đại, đã lấy lại kỷ lục đặc biệt đó khi mua một Pháo thủ khác - Jermaine Pennant, người mà Arsenal đã trả Notts County £ 2 triệu vào năm 1999.

Osasuna, trong trường hợp bạn đang tự hỏi.

16 - Vinicius Junior (39,6 triệu bảng, Flamengo đến Real Madrid) Một
chút lừa dối này, khi thỏa thuận đã được thỏa thuận khi Vinicius Junior 16 tuổi nhưng đã được post-date cho sinh nhật thứ 18 của mình vào ngày 12 tháng 7 năm 2018. Theo Walcott đã tổ chức kỷ lục cho đứa trẻ 16 tuổi tốn kém nhất từ ​​trước tới nay. Arsenal đã bỏ ra 9,1 triệu bảng để mang lại kỳ vọng của GCSE từ Southampton vào năm 2006. Nhưng khoản phí đó là một khoản tiền nhỏ so với số tiền mà Real Madrid yêu cầu để giải thưởng Vinicius Junior từ Brazil.

Các thỏa thuận lớn nhất được thỏa thuận và hoàn thành cho 16 tuổi năm nay là Monaco của di chuyển cho Genoa về phía trước Pietro Pellegri và Lyon cầu thủ chạy cánh Willem Geubbels. Chúng có giá 18 triệu bảng. Bây giờ, đó là kế hoạch cho tương lai

17 - Alex Pato (£ 18m, Internacional đến AC Milan)
Liverpool đã phá kỷ lục với mức phí lớn nhất từng được trả cho một cầu thủ 17 tuổi khi họ ký hợp đồng với Wayne Harrison từ Oldham với giá 250.000 bảng vào năm 1985.  Borussia Dortmund chi 8,25 triệu bảng  trên 'Zlatan Ibrahimovic' tiếp theo cách đây 18 tháng. Những con số đó là một sự sụt giảm trong đại dương so với AC Milan £ 18 triệu để trả cho huyền thoại tương lai của Chelsea Alexandre Pato vào năm 2007.

18 - Luke Shaw (27 triệu bảng, Southampton đến Manchester United)
Kiếm Wayne Rooney với giá 2 triệu bảng là bạn thân của Jose Mourinho, Luke Shaw. Cầu thủ 18 tuổi vừa mới được có tên trong đội PFA của năm khi Manchester United sà ký anh vì chỉ dưới 30m £ vào mùa hè năm 2014. Bốn lên và xuống năm sau đó, ông là một trong những  fittest  và  nhanh nhất  người chơi ở Old Trafford, và thậm chí còn chơi một trận bóng đá ở đây và ở đó.

19 - Kylian Mbappe (£ 128m, Monaco cho PSG)
Shaw mất ngôi vị “thiếu niên đắt nhất thế giới” cho đồng đội Anthony Martial một năm sau khi anh rời Monaco cho United với giá 36.7 triệu bảng. Sau đó, vào tháng Hai năm nay, PSG đã kích hoạt điều khoản để chuyển khoản vay của Kylian Mbappe từ Monaco vĩnh viễn và thay vào đó thổi mọi thứ ra khỏi nước.

Phí chuyển tiền ban đầu là 128 triệu bảng và đó là trước khi các khoản tiền thưởng và tiện ích bổ sung mà chúng tôi dự đoán có thể sẽ được thanh toán và cuối cùng sẽ nâng giá lên £ 162m. Anh ấy tiện dụng.

20 - Ousmane Dembele (97 triệu bảng, Borussia Dortmund đến Barcelona)
Anh ta phải có một đại lý. Sau một mùa giải ở Đức đã gặt hái được sáu bàn thắng ở Bundesliga, Barcelona văng một lượng lớn tiền Neymar vào người Pháp, người đã nhanh chóng phá vỡ một cơ bắp đùi. Ông đã thay thế Raheem Sterling là người đàn ông 20 tuổi đắt nhất thế giới và, mặc dù “tiền ngớ ngẩn” mà Barca trả cho anh ta, có lẽ làm anh ta bớt bực mình hơn một chút.

21 - Neymar (71,5 triệu bảng, Santos đến Barcelona)
Rất khó để giải mã khoản phí chính xác cho việc chuyển sang Barcelona của Neymar vào năm 2013. Công bố vào thời điểm đó là một hợp đồng trị giá 49 triệu bảng, tranh chấp pháp lý và tranh chấp thuế £ 200m - mặc dù giá chính thức trả cho người chơi được tiết lộ vào tháng 1 năm 2014 là 71,5 triệu bảng. Nó gần như gấp đôi khoản phí 38,1 triệu bảng Monaco đã trả cho Porto để ký một James Rodriguez 21 tuổi vào năm 2013. Ai có thể dự đoán rằng Barcelona cuối cùng sẽ gần như treble tiền của họ?

22 - Thomas Lemar (63 triệu bảng, Monaco đến Atletico Madrid)
Di chuyển 47,5 triệu bảng của John Stones từ Everton đến Manchester City bị đánh bại khỏi vị trí đầu bảng cho 22 tuổi bởi Thomas Lemar của £ 63m di chuyển từ Monaco - người dường như tính năng rất nhiều ở đây - tới Atletico Madrid tháng trước. Lemar trở thành mới nhất của những người đóng vai chính trong Monaco của tất cả các quá ngắn ngủi trên đỉnh bóng đá Pháp để đầu ra cho đồng cỏ mới trong khi rời khỏi kho bạc Monegasques đáng kể sưng lên.

23 - Paul Pogba (£ 89.3m, Juventus đến Manchester United)
Cầu thủ bóng đá đắt nhất thế giới cách đây hai năm nhưng giờ đây nằm ngoài top 5, Pogba ít nhất có thể tự điều khiển mình với thực tế anh vẫn là người 23 tuổi đắt nhất . Anh đã chuyển James Rodriguez, cầu thủ người Colombia đã chuyển từ Monaco sang Real Madrid với giá 71 triệu bảng sau khi khai thác Golden Boot tại World Cup 2014. FYI, Harry Kane hiện 24, dẫn chúng ta đến…

24 - Gareth Bale (85 triệu bảng, Tottenham tới Real Madrid)
Cùng tuổi với Cristiano Ronaldo khi anh có được giấc mơ của mình trước Bernabeu bốn năm trước, Gareth Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi Daniel Levy cầm cự 85 triệu bảng vào năm 2013. The Welshman có rất nhiều cảm ơn Harry Redknapp vì: người đàn ông đã đưa anh ta từ không có gì, không cố gắng và flog anh ta đến Birmingham cho một pittance ở tất cả, chơi anh ta như một cầu thủ chạy cánh vì Benoit Assou-Ekotto cũng vậy tốt ở bên trái, và biến anh ta thành người chơi anh ta là ngày hôm nay.

25 - Neymar (£ 198m, Barcelona để PSG)
Chính thức một số tiền f *** - tấn tiền và bây giờ khá gọn gàng một đôi Ronaldo.

26 - Virgil van Dijk (75 triệu bảng, Southampton tới Liverpool)
Thay thế Angel Di Maria (£ 59.7m) khi chiếc đắt nhất 26 tuổi này là bản hợp đồng mua bán của Liverpool, được thực hiện vào tháng Giêng. Hậu vệ đắt giá nhất thế giới ... giả sử bạn không thường xuyên đếm Gareth Bale hậu vệ trái. Và bạn không. Chắc chắn. Bởi vì đó sẽ là tinh thần.

27 - Luis Suarez (65 triệu bảng, Liverpool đến Barcelona) Chuyển
nhượng 60 triệu bảng của Riyad Mahrez đến Manchester City không hoàn toàn giúp anh có được vị trí hàng đầu cho những người 27 tuổi, chỉ rơi vào tình trạng thiếu người khác mà bạn có thể nhớ. Luis Suarez đến Anh, đã thấy, chinh phục, cắn, đã làm một chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và sau đó thiết kế một di chuyển đến Barcelona. Sau đó ghi một bàn thắng tuyệt đối của các mục tiêu và kỳ lạ trông một cái gì đó của một mặc cả trước Neymar mặc dù phát triển một sự ác cảm kỳ lạ với mục tiêu Champions League trong vài mùa giải vừa qua.

28 - Gonzalo Higuain (75,3 triệu bảng, Napoli cho Juventus)
Juventus đang dự đoán việc bán Paul Pogba với mức phí kỷ lục thế giới, và sẽ thu về hơn 75 triệu bảng cho tiền đạo mà họ hy vọng sẽ giành được Champions League. Anh không, mặc dù họ đến gần.

29 - Diego Costa (57 triệu bảng, Chelsea để Atletico Madrid)
Thêm khoảng 10 triệu bảng vào kỷ lục cho một cầu thủ 29 tuổi được Zinedine Zidane nắm giữ trước đó, Diego Costa đã trở thành 'nhà' cho Atletico Madrid vào tháng Giêng. Và ghi bàn trong trận La Liga đầu tiên của anh ấy  như thể anh ấy chưa bao giờ ra đi .

30 - Leonardo Bonucci (35 triệu bảng, Juventus đến AC Milan)
Bonucci chuyển mùa hè năm ngoái với mức phí kỷ lục cho một cầu thủ 30 tuổi và ban đầu trông giống như anh có thể đấu tranh với Old Lady, nhưng hình thức Bonucci được cải thiện đều đặn khi Milan huffed và puffed theo cách của họ lên đến vị trí thứ sáu trong Serie A. Radja Nainggolan của di chuyển đến Inter mùa hè này bỏ lỡ bởi một agonizing £ 800.000 ở đây.


31 - Gabriel Batistuta (23,5 triệu bảng, Fiorentina đến Roma)
Ngay cả khi nói to tên thì mái tóc ở sau cổ tôi đứng lên. Batistuta  vẫn trung thành với Viola nguyên nhân trong gần một thập kỷ, nhưng gia nhập Roma với mức phí kỷ lục cho một cầu thủ trên 30 tuổi vào năm 2000 với nỗ lực giành Scudetto. Batigol nhanh chóng ghi 20 bàn thắng của Serie A khi Roma giành chức vô địch. Ma thuật.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.