Ads Top

Pháp v Bỉ: Không thể đoán trước

Người lái xe vĩ đại nhất của cuộc đời không phải là sự giàu có hay tình yêu hay nỗi sợ hãi hay đau khổ, nhưng sự hiểu biết rằng có tiềm năng cho cái gì đó tốt hơn. Không có tiềm năng, việc mua lại của sự giàu có là vô nghĩa, tình yêu là khốn khổ, sợ hãi là tất cả, và nỗi đau là không thể chịu nổi. Chúng ta cần phải biết có tiềm năng để tiếp tục, và trong khi đạt được tiềm năng đó không nhất thiết dẫn đến hạnh phúc, không đạt được tiềm năng nhận thức của chúng ta là con đường chắc chắn nhất để phân biệt và hối hận.

Có thể bạn quan tâm


Tiềm năng là lý do chúng tôi tiếp tục quay trở lại bóng đá thời gian và một lần nữa, mặc dù sự đau khổ liên tục tham gia vào việc hỗ trợ bất kỳ câu lạc bộ hoặc quốc gia. Và đó là lý do tại sao World Cup bán kết tối nay là về tốt như trò chơi này được. Vâng ... có khả năng.

Ở góc đỏ: một quốc gia Tây Âu bất khả chiến bại với tiềm năng to lớn đã bước vào nhóm của họ, đã đi sau ở phút 48 của trận đấu cuối cùng trước khi gầm lên một chiến thắng trở lại ly kỳ, và sử dụng các bài học chiến thuật từ trò chơi đó để đánh bại Nam Cực Mỹ phản đối trong tứ kết. Và ở góc màu xanh: một quốc gia Tây Âu bất khả chiến bại với tiềm năng to lớn đã bước vào nhóm của họ, đã đi sau ở phút 48 của trận đấu cuối cùng trước khi gầm lên một chiến thắng trở lại ly kỳ, và sử dụng các bài học chiến thuật từ trò chơi đó để đánh bại Nam Mỹ phản đối trong vòng tứ kết.

Cả Roberto Martinez và Didier Deschamps đều đến Nga với những đội hình vô cùng tài năng, vô số lựa chọn đau đầu, và rất nhiều nghi ngờ về cách ép khả năng tối đa của các cầu thủ xuất sắc của họ. Cả hai đều không trả lời những câu hỏi đó, nhưng cả hai đều cho rằng có nhiều thủ thuật hơn là họ đã được tín dụng, mạnh dạn chế tạo các công tắc chiến thuật cho giai đoạn loại trực tiếp sau khi breezing buồn ngủ thông qua các nhóm tương ứng của họ.

Vòng 16 mối quan hệ liên quan đến các bên là những trò chơi quyến rũ nhất và scintillating tại World Cup tuyệt vời này, với cả hai bán kết đến từ phía sau để giành chiến thắng trong phong cách phồng rộp. Màn trình diễn của Kylian Mbappe đã mang lại cảm hứng cho đội tuyển Pháp từ 2-1 xuống 4-2 với 3 bàn thắng chỉ trong 11 phút trước Argentina trong một trận đấu kết thúc 4-3. Hai ngày sau, Bỉ đã giành giật thời gian chấn thương từ một sự thiếu hụt hai bàn thắng thảm hại sau khi thức dậy trong 25 phút cuối cùng trước Nhật Bản để giành chiến thắng 3-2.

Nếu Pháp hoặc Bỉ tiếp tục giành chiến thắng trong giải đấu, đó là những cuộc gặp gỡ sẽ đi xuống trong văn hóa dân gian như là một thời điểm quan trọng mà một bộ sưu tập những cá nhân tài năng vô cùng trở thành một đội đánh bại thế giới; thời điểm họ đã bị sốc tỉnh táo, nghĩ rằng "không, chúng tôi là tốt hơn này", và thề sẽ biến những sai lầm thành kinh nghiệm quan trọng bằng cách học hỏi từ họ.

Bỉ đã trở thành những nghệ sĩ vĩ đại nhất tại World Cup, nhưng hiếm khi rơi xuống dưới cơn sốt điên cuồng, nhưng sau khi 3-4-3 của Martinez được yêu thích, đánh bại chính tả trong tay Nhật Bản, người Tây Ban Nha đã chọn chuyển sang một trận 4-3-3 trước Brazil.

Nó đã làm việc: sự thay đổi đã cho phép Bỉ củng cố các loại lụa mịn của Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku bằng thép nguyên bản của Nacer Chadli và Marouane Fellaini, người được trao tặng vị trí trong đội hình xuất phát sau khi chuyển sang Nhật Bản trên đầu của nó sau khi đến trong một thay thế đôi và cả hai ghi bàn. Lặp lại rằng Brazil sẽ giành chiến thắng tối nay, và tín dụng sẽ cần phải đi đến Martinez nhiều người để tìm cách để làm cho nó hoạt động và tránh thế hệ vàng của Bỉ khỏi phải chịu số phận tương tự như phía Anh trong thập kỷ qua.

Tương tự như vậy, nếu Pháp kiếm được một vị trí trong trận chung kết giải đấu lớn thứ hai liên tiếp của họ, người quản lý của họ có thể nợ một vài lời xin lỗi từ những nghi ngờ lâu đời của mình. Do hai bên này phản ánh chặt chẽ đến mức nào, nên Deschamps hoàn toàn bất ngờ đã đạt được những kết luận tương tự với Martinez về cách vượt qua sự bạo ngược của sự lựa chọn.

Sau khi sử dụng các giai đoạn nhóm để dabble với cả hai hình thành và nhân sự, Deschamps dường như đã giải quyết trên những gì thường được mô tả như là một 4-4-1-1 hoặc 4-2-3-1 nhưng trên thực tế là không. Blaise Matuidi - người đã bị treo giò trong trận tứ kết gặp Uruguay nhưng lại có mặt tối nay - là cầu thủ chạy cánh trái, nhưng trong thực tế đóng vai tiền vệ trung tâm thứ ba cùng với N'Golo Kante và Paul Pogba, cho phép cầu thủ chạy cánh phải là Mbappe gia nhập Antoine Griezmann và Olivier Giroud tấn công với tính bình thường và hiệu lực lớn hơn nhiều. Điều này có hiệu quả làm cho nó một thua 4-3-3 (một đội hình với phả hệ phong nha trong cuộc thi này: đó là cách Brazil đã giành World Cup năm 1962) đã được Deschamps 'nỗ lực tốt nhất chưa nhận được nhiều nhất của mình.

Có thể là cả Pháp và Bỉ đều không có sự vĩ đại trong năm nay, và số phận đã quyết định ở nước Anh hay Croatia, trong trường hợp này cả hai bên - và hai nhà quản lý - có khả năng sẽ mãi mãi là những người gần như tất cả các công cụ nhưng không bao giờ khá nứt nó. Nhưng thời gian cũng có thể chứng minh rằng trò chơi này đại diện cho bước áp chót và thách thức nhất trong việc đạt được sự cứu chuộc, hoàn thành tiềm năng, và tạo ra một di sản sẽ tồn tại qua nhiều thế hệ.

Nhưng thú vị nhất, khi chúng tôi gần cuối của một mùa hè hỗn loạn huyền diệu của bóng đá, đây là trò chơi khó đoán nhất được nêu ra - và một trong những có tiềm năng nhất để mê hoặc.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.