Ads Top

Chiến thắng của nước Anh

"Tôi đã chạy vòng quanh như một người hâm mộ nước Anh," Mauricio Pochettino nói sau chiến thắng muộn của Harry Kane trước Tunisia. Chúng tôi vẫn chưa có lời nói về phản ứng của Argentina với chiến thắng của Anh trước Thụy Điển, nhưng chúng tôi cho rằng anh ấy đã vẽ toàn bộ khuôn mặt. Nếu những người đàn ông của Gareth Southgate đến trận chung kết, có khả năng ba người trong số các cầu thủ Tottenham của anh sẽ bắt đầu thi đấu cho đội tuyển Anh. Và ba cầu thủ đó - cùng với Jordan Pickford và Harry Maguire - tạo thành ba phần năm tỷ lệ đáng kể trong giải XI đầu tiên của đội tuyển Anh, người đã giành chiến thắng không có gì với câu lạc bộ của họ.

Có thể bạn quan tâm



Bốn năm trước, chỉ có một người bắt đầu chiến thắng tại World Cup Đức vẫn chưa nâng một chiếc cúp câu lạc bộ, và người đàn ông đó - Christoph Kramer - chỉ nổi bật bởi vì Sami Khedira bị thương trong sự khởi động. Tám năm trước, không một thành viên nào trong đội hình xuất phát của Tây Ban Nha đã không giành được danh hiệu với câu lạc bộ của họ; họ đã gần như tất cả những người chiến thắng nối tiếp. Anh có nên theo các quốc gia này để nâng World Cup, năm trong số họ có khả năng bắt đầu XI sẽ lần đầu tiên giành được giải bạc.

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng điều đó không có vẻ bất thường, hãy xem xét rằng XI khởi đầu của Croatia từ chiến thắng tứ kết của họ trước Nga không có một cầu thủ duy nhất. Ngay cả khi chúng tôi đã vô cùng giảm giá danh dự trong nước của Croatia, điều đó sẽ chỉ thấy một người đàn ông nổi lên như một trinh nữ danh hiệu. Trong khi đó, ba lần vô địch Champions League đã bắt đầu trận đấu đó trên băng ghế dự bị. Bởi bất kỳ biện pháp nào - là những người chiến thắng trước đó hoặc phe đối lập hiện tại - cầu thủ của Anh là vô cùng nhẹ về thành công hữu hình.

Việc nghỉ hưu - buộc phải hoặc ngược lại - của Steven Gerrard, Frank Lampard, John Terry, Wayne Rooney và James Milner chắc chắn đã để lại một tập hợp những người chơi, trong khi những người thắng cuộc như Joe Hart, Gary Cahill, Chris Smalling và Phil Jones đã bị gạt ra ngoài nếu không hoàn toàn bị tẩy chay bởi Southgate. Thêm vào đó, nguyên tắc lâu đời của các cầu thủ Anh từ chối rời khỏi Anh mặc dù có cơ hội suy giảm tại các câu lạc bộ Anh, và bạn đến một nơi mà đội tuyển Anh này có cơ hội chiến thắng World Cup nhiều hơn bất kỳ danh hiệu nào trong nước.

Chín trong số những người chơi trong danh sách mười cầu thủ lớn nhất Premier League đã thắng được tất cả đều là tiếng Anh và ba cầu thủ đang chơi ở Tottenham, với Harry Kane ngồi trong một nhóm ở vị trí cao nhất, vượt qua 100 bàn thắng tại Premier League , hai đôi giày vàng và bốn lần xuất hiện trong đội hình PFA của năm, nhưng không có danh hiệu thực sự. Không có gì ngạc nhiên khi anh ta trông rất tuyệt vọng để thành công tại World Cup này; đáng chú ý là việc đánh bại Tunisia đã khiến tỷ lệ cược của tuyển Anh trở nên ngắn hơn so với Tottenham để giành chức vô địch Premier League mùa tới.

“Nếu anh ta bị đói vì danh hiệu và vì sự khét tiếng, anh ta sẽ phải rời Spurs. Nếu anh ta không có đói, nhưng (muốn) công nhận và ổn định, anh ấy sẽ ở lại Spurs, ”cựu huấn luyện viên của Tottenham Andre Villas-Boas, người đã rõ ràng không được coi là cách thứ ba: Kane thắng một chiếc cúp với đất nước của mình. Đó là một kịch bản phải cực kỳ lôi cuốn người quản lý câu lạc bộ hiện tại của anh, gánh nặng hàng trăm câu hỏi về khả năng giữ một số cầu thủ giỏi nhất của Premier League mà không có phần thưởng hữu hình. Nếu một phalanx của các cầu thủ Tottenham giành chiến thắng World Cup, ý tưởng của họ từ bỏ con tàu White Hart Lane để tìm kiếm vinh quang League Cup có vẻ lố bịch.

Thật buồn cười vì có thể là một số fan hâm mộ Tottenham đã có mặt trong trận bán kết tại World Cup , niềm vui không chỉ được thấy khi nhìn thấy những cầu thủ yêu quý nâng cao danh hiệu lớn nhất trong bóng đá, mà với kiến ​​thức quốc tế thành công có thể dẫn đến sự ổn định trong nước. Khỉ sẽ được đánh giá cao, bàn chân có thể không nhận được khá ngứa và cây trồng hiện tại của cầu thủ trẻ người Anh xuất sắc có thể vẫn còn ở Tottenham đủ lâu để giành chiến thắng một cái gì đó với nhau cho câu lạc bộ cũng như quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.