Ads Top

4 lời khuyên về trường học cho trẻ

Sự bắt đầu của một năm học mới có thể rất thú vị, nhưng nó cũng có thể làm cho con bạn cảm thấy lo lắng, đặc biệt là nếu năm ngoái là một trong những khó khăn, hoặc nếu anh ta hoặc cô ấy đang bước vào một trường học mới. Có rất nhiều lời khuyên trực tuyến tuyệt vời (ví dụ, có được một lịch trình ngủ ngon trước khi bắt đầu đi học , được tổ chức vào ngày hôm trước , ăn sáng tốt , biết lịch trình và giáo trình của bạn ). Vì vậy, thay vì phục hồi những gì đã có ở đó, đây là 4 lời khuyên về trường học có thể làm bạn ngạc nhiên.

Khóa học phát triển chiều cao



1. Bắt đầu mới
Bạn khác với bạn một năm trước. Chắc chắn, mùa hè chỉ là một vài tháng dài, và bạn có thể không cảm thấy như một người hoàn toàn mới, nhưng rất nhiều điều có thể xảy ra trong một mùa hè (chẳng hạn như trải nghiệm mới, bạn bè mới hoặc tăng trưởng). Trở về môi trường học có thể tự động kéo bạn hành động như bạn đã làm năm ngoái, nhưng nhận ra rằng điều đó tùy thuộc vào bạn. Bạn có ý nghĩa với người khác không? Làm cho nó trở thành một điểm tốt đẹp. Bạn có phàn nàn nhiều không? Bắt đầu tìm kiếm những điều tốt đẹp trong con người và tình huống. Bạn đã đưa ra quyết định kém? Sử dụng phán quyết tốt hơn trong năm nay. Nếu năm ngoái không phải là tốt nhất của bạn, bây giờ là thời gian để tái tạo lại chính mình và là người bạn muốn.

2. Không phải ai cũng thích bạn
Và đó là okay. Xác định các giá trị của bạn và gắn bó với chúng (ví dụ, tử tế với người khác, làm việc chăm chỉ ở trường, tránh uống rượu và ma túy). Bạn không phải lúc nào cũng phải kết bạn và bạn cùng lớp "tự hào" của bạn, đặc biệt nếu làm như vậy vi phạm các giá trị của riêng bạn. Khi bạn gắn bó với các giá trị của mình, những người khác thường sẽ tôn trọng các giá trị đó, ngay cả khi chúng không hiển thị. Hai tuần đầu tiên trở lại trường có vẻ hơi hỗn loạn về mặt xã hội vì mọi người đang cố gắng tìm địa điểm của họ trong “bậc thang xã hội phổ biến”. Tuy nhiên, chỉ có một vài người bạn thân có thể quan trọng và bổ ích hơn là tấn bạn bè trên bề mặt.

3. Các lớp là quan trọng, nhưng như vậy là được làm tròn
Trường học trẻ em mỉm cườiBắt đầu từ năm học mới với mục tiêu kiếm điểm tốt là rất tốt và chắc chắn quan trọng, vì vậy hãy tham gia! Nhưng làm việc chăm chỉ ở trường và học cách phục hồi từ những thất bại có thể cũng quan trọng trong việc đạt được ước mơ của bạn. Nếu bạn cảm thấy cực kỳ lo lắng về các lớp học, hãy lên lịch 10 đến 15 phút để lo lắng cho bản thân. Sau đó chuyển sang để nó không kiểm soát phần còn lại của tuần hoặc tác động tiêu cực đến điểm số của bạn. Hầu hết các nhà tuyển dụng và trường cao đẳng không chỉ quan tâm đến điểm trung bình của bạn; họ cũng muốn biết nếu bạn có một cuộc sống bên ngoài các nghiên cứu của bạn. Nếu, sau khi cố hết sức, bạn không phải là học sinh A / B thẳng, xác định những gì bạn giỏi và sau đó làm điều đó. Một học sinh có điểm GPA thấp hơn cũng là tình nguyện viên trong cộng đồng vẫn cho thấy sự tròn nhàng.

4. Bố mẹ của bạn có thể là đồng minh lớn nhất của bạn
Child Hugs ParentĐiều này nghe có vẻ sáo rỗng, hoặc có thể nó nghe có vẻ đáng ngạc nhiên, nhưng nhiều đứa trẻ thành công và tình cảm khỏe mạnh nhất ở trường biết điều này là đúng. Bạn đang bị áp lực để đi đến một bữa tiệc năm học mới, nơi bạn nghĩ rằng bạn có thể bị áp lực để vi phạm các giá trị của bạn và bạn không muốn đi bởi vì bạn sợ nghe không công bằng hoặc phán xét? Nhiều khả năng cha mẹ của bạn sẽ sẵn sàng để đổ lỗi (ví dụ, "Xin lỗi, cha mẹ tôi đã có một cái gì đó lên kế hoạch cho chúng tôi đêm nay mà tôi không thể nhận ra"). Nếu cha mẹ của bạn giống như hầu hết, họ đang ở trong góc của bạn cổ vũ bạn cho một khởi đầu tuyệt vời cho một năm học mới, ngay cả khi nó không rõ ràng. Đôi khi bạn có thể chỉ cần lắng nghe kỹ hơn để cổ vũ của họ. Hoặc vui lòng yêu cầu họ cổ vũ to hơn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.