Ads Top

Các thần thoại thể dục lớn nhất

Bạn là một người tập luyện đầy đủ thông tin - vì vậy khi khoa học cho rằng một trong những quy tắc đào tạo đáng tin cậy của bạn có thể thực sự không hiệu quả, nó có thể giúp bạn quay đầu. Chúng ta biết: Chúng ta thường xuyên đọc môn thể dục, và những câu chuyện “nghiên cứu nói” ổn định đã khuấy động nhiều tranh cãi trong các phòng tập thể dục và các phòng đào tạo trên khắp thế giới.

>>Xem thêm: Học bóng rổ chuyên nghiệp


Nhưng đừng lo - chúng tôi ở đây để đặt bạn thẳng. Chúng tôi đã giải thích bảy trong số những huyền thoại thể dục hàng đầu lưu thông phòng tập thể dục của bạn, vì vậy bạn không bao giờ cảm thấy bắt buộc phải mua những bit “khôn ngoan” này nhưng bạn không cần phải tin tưởng bây giờ.

Huyền thoại 1: Bạn có thể nhai theo cách của bạn để tuyệt vời abs
Thực tế: Bạn có thể đã làm crunches kể từ khi "phòng tập thể dục" ?? là một cái gì đó rãnh giữa bữa ăn trưa và giờ giải lao, nhưng họ là một cách không hiệu quả để có được một sáu gói thực sự mở một cửa sổ mới. Opens a New Window. . Thay vào đó, các chuyên gia nói rằng abs săn chắc đến từ một sự kết hợp của đào tạo khoảng thời gian, sử dụng hiệu quả carbs, ngủ đủ giấc, giữ mức độ căng thẳng của bạn thấp, và tất nhiên, lựa chọn các động tác đào tạo phù hợp. “Nếu bạn nhìn vào các vận động viên thể hình lớn với khối u, họ sẽ không nhận được những người từ những cuộc khủng hoảng,” ?? nói huấn luyện viên cá nhân và huấn luyện viên sức mạnh Eric Allen mở một cửa sổ mới. . "Họ nhận được chúng từ squats, deadlifts, và cằm." ??

Chuyện hoang đường 2: Cardio đến trước
Sự thật: Đứng ở cửa phòng tập thể dục của bạn và xem 10 người tiếp theo bước vào. Bạn có thể đang quan sát kẹt xe ở các máy chạy bộ. Tuy nhiên, cách hiệu quả nhất để tổ chức tập luyện của bạn là rèn luyện sức mạnh trước, và nhấn cardio Mở một Cửa sổ mới. thứ hai. "Chạy hoặc làm tim mạch khác đầu tiên sẽ làm giảm mức độ glycogen, mà có thể ngăn cản bạn đào tạo cứng như bạn cần," ?? Allen giải thích. “Mặt khác, trọng lượng đào tạo đầu tiên sẽ làm tăng nồng độ testosterone và cortisol, cả hai đều có lợi cho việc tập luyện của bạn.”

Chuyện hoang đường 3: Đừng ngồi xổm qua những ngón chân của bạn
Thực tế:  "Huyền thoại thể dục số 1 mà tôi gặp phải với khách hàng của tôi là họ không nên ngồi xổm dưới 90 độ," ?? Allen tâm sự. Học viên của mình nhanh chóng học được rằng ngồi xổm bằng đầu gối trên ngón chân là một động thái lành mạnh, an toàn về cơ sinh học để làm. Trong thực tế, chúng tôi làm điều đó mỗi ngày. "Ngồi đầu gối trên các ngón chân, mông xuống sàn nhà, hamstrings bao gồm bê, ngực lên là cách hiệu quả nhất để ngồi xổm," ?? anh ta đảm bảo. “Hãy nhìn ai đó nhặt thứ gì đó mà họ đã rơi khỏi mặt đất - đó là một phong trào tự nhiên.” ??

Chuyện hoang đường 4: Bạn cần chất điện giải sau mỗi lần tập luyện
Sự thật: Trong khi các môn thể thao uống quảng cáo sẽ làm thêm giờ để chứng minh khác, nước 'ol tốt có thể giúp bạn vượt qua nhiều bài tập. Đồ uống thể thao được bơm bằng chất điện phân thực sự chỉ cần thiết cho các buổi tập thể dục hoặc tập luyện tim mạch dữ dội kéo dài một giờ trở lên. Thêm đường trong đồ uống thể thao có thể cản trở quá trình đốt cháy chất béo, vì vậy họ nên được dành riêng cho những lần khi họ thực sự cần thiết.

Huyền thoại 5: Kéo dài tĩnh là thiêng liêng
Thực tế: Trong khi nó thường lặp đi lặp lại rằng kéo dài tĩnh là phải trước khi tập luyện hoặc các sự kiện thể thao, các nghiên cứu gần đây đã chứng minh đó là một huyền thoại. Trong thực tế, "tĩnh kéo dài thực hiện trước khi tập luyện có thể làm giảm hiệu suất và sức mạnh," Allen nói. Vậy giải pháp là gì? Trong khi tĩnh kéo dài vẫn nên là một phần của thói quen sau khi làm việc của bạn , năng động kéo dài nên được tập trung của bạn ở đầu của một workout. Hãy thử sự khởi động này Mở một Cửa sổ mới. Opens a New Window. trước khi đào tạo.

Chuyện hoang đường 6: Nếu bạn không đổ mồ hôi, bạn không làm việc chăm chỉ
Sự thật: Trong thực tế, nó phụ thuộc vào trọng tâm của sự tập luyện của bạn, Allen giải thích. "Một cuộc huấn luyện nâng cao sức mạnh tinh khiết sẽ kết hợp vài phút hồi phục giữa các thang máy để hệ thần kinh hồi phục cho hiệu suất cao nhất." Anh ta có thể không đổ mồ hôi, nhưng anh chắc chắn là địa ngục đang làm việc chăm chỉ. Trước khi bạn bắt đầu băn khoăn về việc đổ mồ hôi của bạn, không phải ở trên cho dù độ bền Mở một cửa sổ mới. hoặc sức mạnh là trọng tâm của việc đào tạo của bạn.

Chuyện hoang đường 7: Bạn có thể chạy hết cân
Thực tế: “Mọi người bị treo cổ về ý tưởng tim mạch,” ?? Allen nói. Tuy nhiên, khi nói đến đổ inch, tập trung trọng lượng đào tạo Mở một cửa sổ mới. là một cách hiệu quả hơn để giảm cân so với giờ giao dịch trên máy chạy bộ. "Khoảng thời gian và trọng lượng đào tạo là một cách tốt hơn để giảm mỡ," ?? anh ấy nói thêm. Tất nhiên, hãy nhớ rằng trong khi bạn có thể đốt cháy calo, không có thời gian tại phòng tập thể dục có thể bù đắp cho một chế độ ăn uống ngoài tầm kiểm soát.

>>Xem ngay: Học bóng đá tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.