Ads Top

Làm thế nào người thừa cân lấy lại vóc dáng

The Guy: John Bauer

Tuổi:  50 
Nhà:  St. Charles, MO 
Nghề nghiệp:  Asst. 
Chiều cao luật sư truy tố :  6 '4' 
Trọng lượng bắt đầu:  345 lbs. 
Trọng lượng hiện tại:  235 lbs. 
Tổng trọng lượng bị mất:  110 lbs.

>>Xem thêm: Hoc bong ro với trung tâm dạy bóng rổ Hà Nội


Bên ngoài một khoảng thời gian không thành công trong đội bóng của anh, về John Bauer gần nhất đã trở thành một vận động viên trường trung học tại trường trung học Mendota (Ill.) Là một toán học. Vứt bỏ sự thật rằng anh đã thừa cân, đã ở trong câu lạc bộ Pháp, hát trong dàn hợp xướng, chơi clarinet trong ban nhạc — tốt, không lấy bằng tốt nghiệp trung học để nhận ra rằng các jocks không đặc biệt tốt với anh ấy sau đó.

Các lớp học PE đặc biệt tồi tệ.

“Thật kinh khủng,” Bauer nói. “Tôi ghét lớp tập thể dục. Phòng thay đồ tập thể dục là nơi tồi tệ nhất trong tòa nhà. Tôi bị trêu chọc sau lưng mình hơn là mặt tôi, nhưng tôi biết nó đã tiếp tục. ”

Bauer tiếp tục đóng gói trên bảng Anh ở trường đại học và luật. Ông đã đi một số chuyến đi đến hồ bơi và trung tâm thể dục, nhưng không đủ để đến gần bù đắp những thói quen ăn uống xấu.

"Chế độ ăn uống đại học của tôi thật khủng khiếp," Bauer nói. “Tôi đã tập thể dục một số, nhưng không bao giờ làm bất cứ điều gì năng lượng cao hoặc hiếu khí. Nó chưa bao giờ là thứ tôi tập trung, và điều đó tiếp tục thông qua trường luật. Tôi bắt đầu một thói quen uống một lượng Insane điên cuồng, và tôi nhớ đã làm bát bột bánh quy và ăn trong trường luật. Nó gần như vô dụng để làm việc. ”

Sau khi kết hôn và có con, anh đã đạt tới 345 lbs. Khi anh nhìn thấy một hình ảnh của mình với con gái đầu tiên của mình vào năm 2002, cuối cùng anh thức dậy với vấn đề cân nặng của mình.

Làm thế nào một doanh nhân Texas giảm 250 Pounds và chinh phục Houston Marathon Mở một cửa sổ mới.

"Tôi nhớ nhìn thấy hình ảnh của tôi đang ôm cô ấy và nhìn thấy cô ấy nhỏ bé đến cỡ nào và tôi đã lớn tới thế nào", Bauer nói. “Đó là động lực — nhìn thấy hình dáng của tôi.”

Tuy nhiên, trong thập kỷ tiếp theo, sự sụt giảm cân nặng của anh ta đã phù hợp và bắt đầu - mất 80 lbs. trên Weight Watchers, và sau đó nảy ra khoảng từ 250-290 lbs. Nhưng, trong năm 2011, anh đã giải quyết cuộc đua 5K đầu tiên của mình - “chạy bộ” là thuật ngữ chính xác hơn. Sau đó, ông đã vào cử tạ để sửa chữa một vấn đề trở lại. Trong năm 2013, đã làm 10K đầu tiên của mình và nghiêm túc về dinh dưỡng.

Quy tắc đầu tiên của anh ta? “Tôi cắt giảm Coke Zero xuống còn hai lần mỗi tuần, bỏ ăn sau 7 giờ tối, và cố gắng ăn sạch 90% thời gian. Tôi đã đi siêu protein cao. Các công cụ chế độ ăn uống chỉ cần nhấp vào. ”

Cuối cùng anh ta đã bỏ chế độ ăn uống soda và giảm 60 pound xuống còn 208 pound. Sau đó, ông được giới thiệu đến triathlons. Và như vậy, vào cuối những năm 40, người đam mê ban nhạc cũ bắt đầu cảm thấy như một vận động viên lần đầu tiên.

"Huấn luyện viên của tôi đã cho tôi một kế hoạch đào tạo, và tất cả của một bất ngờ, tôi đã có thử thách này, và tôi yêu nó," Bauer nói. “Đó là điều không bao giờ trong những giấc mơ hoang dã nhất của tôi mà tôi nghĩ tôi có thể làm. Cuộc thi đấu ba môn phối hợp đầu tiên của tôi là bơi 500 mét, một chiếc xe đạp dài 22 dặm và chạy 5K. Đó là điều khó khăn nhất mà tôi từng làm. Tôi suýt chết. Tôi rất tự hào. ”

Kế hoạch tập luyện Triathlon của Bauer
Cuộc chạy đua ba môn phối hợp đó chỉ là khởi đầu. Bauer thuê một huấn luyện viên triathlon và vào năm 2015 đã hoàn thành hai (tổng cộng 70,3 dặm) chủng tộc nửa Ironman, hoàn thành chuyển đổi của mình từ mọt sách trường trung học với một trợ lý Badass truy tố luật sư và jock.

Bài tập của ông cho cuộc thi ba môn phối hợp vào mùa xuân / hè / mùa thu là sự kết hợp của ba môn học, với ba ngày bơi lội, đi xe đạp và chạy, kể cả ngày làm việc cuối tuần dài, sau một chuyến đi xe đạp ngay lập tức chạy để bắt chước cuộc đua ba môn phối hợp.

Thứ hai: Bơi
Thứ Ba:
Trọng lượng (buổi sáng)
Đi xe (trưa)
Thứ tư:
Bơi lội (buổi sáng)
Chạy (trưa)
Thứ năm:
Trọng lượng (buổi sáng)
Đi xe (trưa)
Thứ Sáu: Chạy (sáng)
Thứ Bảy: “Làm việc bằng gạch”
Bơi ngoài trời (nếu có)
Ride / Run (thường là tổng cộng 3-4 giờ)
Chủ nhật: Ngày nghỉ
Kế hoạch tập luyện phòng trọng lượng của Bauer
Khi khóa huấn luyện ba môn phối hợp diễn ra trong suốt mùa đông, Bauer trở lại phòng tập thể dục để tập trung vào việc nâng. Năm đến sáu ngày mỗi tuần, Bauer dậy lúc 3:30 sáng và đến phòng tập thể dục lúc 4:30. Anh ấy đã thu lại được khoảng 235 pound, nhưng anh ấy nghĩ rằng tập luyện cân nặng sẽ giúp anh ấy chơi ba môn phối hợp.

“Tôi chưa bao giờ thực hiện cử tạ nặng. Không bao giờ thực hiện deadlifts. Không bao giờ làm một cái ngồi xổm trước đây, ”Bauer nói. “Điều làm tôi ngạc nhiên là sức chịu đựng của tôi đã thực sự được cải thiện. Tôi đã đi bơi và chạy và cảm thấy như tôi có nhiều sức chịu đựng hơn trước.

“Bây giờ tôi tập trung vào việc hoàn thiện hình dạng, không tập trung vào việc so sánh bản thân với người khác. Tôi không thể ngồi xổm gần như nhiều bạn bè. Nhưng tôi đã tìm thấy một sự thích thú thực sự trong việc tìm hiểu về nó và làm thế nào để làm điều đó đúng để tránh chấn thương. Rất nhiều người nói rằng triathletes không nên nặng nề, và tôi sẽ trở lại vào mùa xuân, nhưng chạy và đạp xe của tôi sẽ thực sự được hưởng lợi từ công việc của tôi trong phòng tập. ”

Thứ hai: Ngực (băng ghế và phụ)
Thứ ba: Chân (chiếm ưu thế gân kheo) —các squats và phụ trợ
Thứ tư: Trở lại và bẫy (deadlifts và trợ)
Thứ năm: Vũ khí
Thứ sáu: Chân (quad-chi phối) bao gồm cả squats phía trước
Thứ 7: Lùi / ngực
Chủ nhật: Luôn tắt (giờ gia đình)
Giảm cân: Ngoài Triathlon
Vào mùa xuân, Bauer có kế hoạch trở lại triathlons. Anh ấy cũng đã tham gia vào các hoạt động đạp xe leo núi, chạy trên đường mòn, các cuộc đua trở ngại và rucking. Anh ấy hiện đang làm việc để trở thành một huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận để tiếp nhận một vài khách hàng trực tuyến.

"Tôi nghĩ rằng vợ tôi bị quấy rầy mỗi lần tôi nghĩ ra một thứ gì đó mới mẻ", Bauer nói. “Cô ấy sẽ nhìn tôi và nói, 'Anh không phải là người tôi đã kết hôn.' Cô ấy nói đùa, nhưng đó là sự thật. ”

Tại một số điểm, ông muốn giải quyết đầy đủ các Ironman, nhưng ngay bây giờ anh ấy lựa chọn để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình đi học nghệ thuật thể thao và tinh sự kiện của mình hai con gái và con trai thay vì đặt trong thời gian và dặm cần thiết để hoàn thành một Người Sắt.

Tuy nhiên, với một đôi Ironmans dưới vành đai của mình và một cơ thể buff, Bauer thú nhận để cảm thấy một chút schadenfreude trong trở lại Mendota cho đoàn tụ lớp và nhìn thấy một số những jocks người trêu chọc anh ở trường trung học bây giờ thừa cân và ra khỏi hình dạng.

"Tôi thừa nhận tôi đã có những khoảnh khắc đó, nhưng bạn sẽ không có động lực để trả thù," Bauer nói. “Và, tôi không tin vào động lực — tôi tin vào kỷ luật. Động lực là thoáng qua. Có rất nhiều ngày tôi không có động cơ để đi đến phòng tập thể dục, [hoặc] để ăn uống tốt. Nó có kỷ luật.

“Và, anh không muốn ước gì xấu cho những người khác đã tự bỏ đi. Thêm vào đó, không ai là chính họ khi họ đang học trung học. Rất nhiều người đã thay đổi, thể chất hoặc cá nhân, hơn 30 năm. Một trong những điều thúc đẩy tôi là tôi nhận được tin nhắn trên Facebook từ những người trở lại trường trung học, người nói với tôi rằng tôi truyền cảm hứng cho họ. Tôi chưa bao giờ mơ rằng mình có thể truyền cảm hứng cho bất cứ ai. ”

>>Xem ngay: Hoc bong da với cầu thủ chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.