Ads Top

Đốt cháy thêm calo chỉ bằng kẹo cao su

Nhai kẹo cao su trong khi đi bộ có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn Mở một cửa sổ mới. , theo nghiên cứu từ Đại học Waseda ở Tokyo. Và, theo như chúng tôi đang quan tâm, đó là cách dễ nhất để  đốt cháy chất béo nhanh Mở một cửa sổ mới.

>>Xem thêm: Học bóng rổ với trung tâm chuyên nghiệp



Trong nghiên cứu Mở một cửa sổ mới. , được công bố trên  Tạp chí Khoa học Vật lý trị liệu , các nhà nghiên cứu đã tuyển dụng 50 người tham gia trong độ tuổi 20 đến 60 - bao gồm năm người tham gia nam và 5 nữ mỗi nhóm 10 tuổi. Nhóm thử nghiệm đi với tốc độ bình thường trên đường trong nhà trong 15 phút trong khi nhai hai miếng kẹo cao su; nhóm kiểm soát theo cùng một giao thức, chỉ họ uống 30mL nước trước khi đi bộ được trộn với bột có chứa thành phần tương tự (maltitol, xylitol (chất làm ngọt), hương vị táo, kẹo cao su arabic (chất làm đặc), tinh bột) —minus the gum base .

Tốt nhất Aspartame-miễn phí nhai kẹo cao su mở ra một cửa sổ mới.

Tất cả những người tham gia mặc một màn hình nhịp tim trong khi họ đi bộ.

Hóa ra nhịp tim tăng lên khi những người tham gia nhai kẹo cao su trong khi đi bộ - nhưng nó đặc biệt cao ở những người đàn ông trung niên; khoảng cách đi bộ của họ, nhịp tim và lượng calo bị đốt cháy Mở ra một Cửa sổ mới. tất cả đều tăng lên.

Các nhà nghiên cứu tin rằng lý do là hai lần. Đầu tiên, nhai kẹo cao su kích thích hoạt động thần kinh giao cảm (đó là phản ứng chiến đấu hoặc bay của bạn), và tăng nhịp tim; và thứ hai, nhịp tim được nâng cao có thể liên kết với một thứ gọi là đồng bộ động tim, điều đó có nghĩa là cơ thể của bạn đồng bộ nhịp tim với các bước của bạn, phù hợp với nhịp để bạn đi nhanh hơn và xa hơn một chút.

Mẹo nhanh: Nhai kẹo cao su để giảm bớt căng thẳng mở một cửa sổ mới.

Người chơi bóng chày có thể trải qua cân Anh của Dubble Bubble để làm giảm khô miệng trong những cánh đồng bụi bặm - và chán nản, thẳng thắn - nhưng nó có thể giúp ai đó đốt thêm một lượng calo trên đường đi bộ hoặc đi dạo hàng ngày trong khu phố. Nhai kẹo cao su cũng có thể giữ cho nướu của bạn khỏe mạnh Mở ra một Cửa sổ mới. . Chỉ cần đảm bảo chọn các giống không đường. Kiểm tra 10 cách khác để đốt cháy calo mà bất kỳ ai cũng có thể mở Cửa sổ mới.

>>Xem ngay: Học bóng đá với cầu thủ chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.