Ads Top

5 bài tập chạy bộ tuyệt vời nhất

Chạy Boston Marathon là một mục tiêu đáng ngưỡng mộ, nhưng nó cũng là một một tốn kém (theo ước tính, lên đến $ 4,000 Mở một cửa sổ mới. ) Mà đòi hỏi bạn phải có một thời gian vòng loại khỏi cuộc đua hoc bong ro khác và có thể khó khăn trên của bạn thân. Nếu bạn đang tìm kiếm cùng một mức độ cường độ nhưng muốn một cái gì đó dễ tiếp cận hơn (hoặc nếu bạn không chỉ là một fan hâm mộ của chạy), đây là năm lựa chọn thay thế sẽ kiểm tra độ bền và sức mạnh của bạn.


Chèo thuyền chạy bộ
Ưu điểm: Đặt bạn vào cùng giải đấu với các vận động viên CrossFit Games; đầy đủ cơ thể scorcher  
Nhược điểm: Butt đau nhức; cần quyền truy cập vào một người chèo thuyền 
Được giới thiệu cho:  Một người nào đó có nhiều khí trong bể của họ, những người có thể chịu đựng nhiều khó chịu

Cuộc đua marathon này đã trở nên phổ biến vì nó xuất hiện như một sự kiện tại CrossFit Games vào tháng 8 (xem tất cả ba giờ cộng đồng ở đây Mở ra một Cửa sổ mới ). Tuy nhiên, các thiết bị cần thiết làm cho một thay thế marathon đặc biệt khó khăn. Bạn sẽ ngồi trong ít nhất ba tiếng đồng hồ, và cho dù các vận động viên Games đã cố gắng ngăn chặn nó như thế nào (định kỳ thay đổi trọng lượng, thay đổi kiểu đột quỵ, đặt khăn trên ghế), không ai thoát được mà không có một số cơn đau nghiêm trọng. Bạn sẽ có may mắn hơn bảo vệ bàn tay của bạn bằng cách vỗ nhẹ vào đầu ngón tay của bạn và đeo găng tay. Trước khi bạn thử, hãy đảm bảo rằng biểu mẫu của bạn là rắn Opens a New Window. Mở một Cửa sổ mới. Opens a New Window. , nhưng chấp nhận rằng điều này sẽ làm tổn thương không có vấn đề gì.

Xem thêm: Con gái có nên học bóng rổ không

Ski Erg Marathon
Ưu điểm: Khó chịu tối thiểu từ thiết bị; hoạt động trên cơ thể của bạn 
Nhược Điểm: Tất cả các đầu bobbing 
Khuyến nghị cho:  Bơi lội; bất cứ ai có sức kéo mạnh

Một vài tuần sau khi thực hiện cuộc đua marathon tại CrossFit Games, Khan Porter mở một cửa sổ mới. quyết định làm tất cả 42.195 mét trên một cuộc chạy đua trượt tuyết Mở một cửa sổ mới. . Mặc dù anh ta bị ngộ độc thực phẩm vào khoảng ba phần tư và phải nghỉ mát trượt tuyết trong khi ngồi xuống và thỉnh thoảng lao vào một cái xô, anh vẫn thích cái này để chèo thuyền. Bởi vì anh ta đang đứng (chủ yếu), anh ta có thể thay đổi trọng lượng và uốn cong đầu gối, giúp ngăn ngừa chuột rút, và chuyển động tương tự như cơn đột quỵ bơi, đó là một trong những đặc sản của Khan. Tuy nhiên, ông cảnh báo rằng bạn sẽ dành hàng giờ di chuyển đầu của bạn lên và xuống, mà có thể nhận được chóng mặt. 

Burpee 5K
Ưu điểm: Không có thiết bị; kỹ thuật khá đơn giản; không xa lắm để vượt qua 
Cons: So. Nhiều người. Burpees; ngực bỏng 
Khuyến cáo cho:  Một người yêu pushups và có một bước nhảy đứng lâu 

Hãy suy nghĩ một 5K là quá dễ dàng? Thực sự thích đánh xuống đất, đứng dậy và nhảy xa hết mức có thể? Sau đó thử  Burpee 5K mở một cửa sổ mới. , Nơi bạn Burpee nhảy rộng 3,1 dặm. Tùy thuộc vào chiến lược của bạn (nhảy xa như bạn có thể để hạn chế số lượng burpees, hoặc giữ một cái gì đó trở lại để bảo tồn năng lượng?), Bạn sẽ kết thúc làm từ 2.000 đến 2.500 lặp đi lặp lại. Mặc dù bạn có thể sẽ biến thành một món mì ướt bởi người ăn xin thứ 50, thật tốt khi biết được hình dạng thích hợp Mở một Cửa sổ mới. và có một kế hoạch đào tạo trước thời hạn. Và tip chuyên nghiệp: hãy chắc chắn để mặc một chiếc áo sơ mi, trừ khi bạn muốn có một đốt xương gnarly trên ngực của bạn.  

Quốc tế Kettlebell Marathon
Ưu điểm: Chiếu sáng lõi; có thể được thực hiện trong phòng ngủ của bạn 
Nhược điểm: Cần sức mạnh siêu cứng; thô trên lưng dưới của bạn 
Được giới thiệu cho:  Một người nào đó với hình thức chuông ấm hoàn hảo 

Khi được thực hiện đúng cách, chuyển động của chuông điện thoại sẽ mở ra một Cửa sổ mới. là một trong những cách an toàn nhất và hiệu quả nhất để tăng sức mạnh và sự bùng nổ của bạn. Vậy tại sao không làm đu càng lâu càng tốt? Đó là ý tưởng đằng sau Quỹ Kettlebell Marathon quốc tế mở ra một cửa sổ mới. , cung cấp hai sự kiện (một nửa marathon nửa phút và 60 phút đầy đủ) cho chín nhóm tuổi khác nhau. Trong suốt cuộc thi, bạn sẽ bị loại nếu bạn đặt chuông xuống, nghĩa là bạn cần sức mạnh va chạm thực sự Mở một Cửa sổ mới. Opens a New Window. . Nếu bạn chưa ở cấp độ đó, hãy cân nhắc thực hiện 50 lần thay đổi liên tục mỗi ngày Mở một Cửa sổ mới. với chiếc chuông nặng nhất cho phép bạn duy trì hình dạng thích hợp. 

Thử thách 10K
Ưu điểm: Có thể được chia tỷ lệ thành từng phần; thực hiện trong quá trình 30 ngày 
Nhược điểm: Đi sáng lên bắp chân của bạn  
Được giới thiệu cho: Người  mới tham gia Marathon 

Trong tháng 9, RPM Training đang chạy Thử thách 10K mở cửa sổ mới. , yêu cầu người tham gia hoàn thành 10.000 đôi trong vòng 30 ngày (khoảng 334 lần nhảy mỗi ngày). Mặc dù về mặt kỹ thuật không phải là cuộc đua marathon, sự kiện này rất tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn thực hiện cam kết hàng ngày đối với hoạt động thể dục của họ và có khả năng mở rộng cao. Nếu bạn chưa (chưa) có thể thực hiện việc hoc bong da mở hai cửa sổ mới. thay vào đó, hãy thực hiện một lần thay thế và cảm thấy tự do để chia nhỏ 334 đại diện nhiều như bạn cần — hoặc làm tất cả chúng đều không bị gián đoạn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.