Ads Top

Các chế độ chăm sóc da tốt nhất

Phác đồ hoạt động của bạn gây căng thẳng cho cơ thể - bao gồm cả làn da của bạn. Hãy nghĩ về những gì xảy ra với khuôn mặt của bạn mỗi lần bạn chạy ra ngoài — cho dù bạn đang  chạy nước rút , nổ mìn qua các khoảng thời gian, hoặc  marathoning Mở một cửa sổ mới. : Đối với một, bạn đang nhỏ giọt mồ hôi, gấp đôi vì vậy nếu nó nóng hoặc ẩm ướt. Tất cả muối khô trên khuôn mặt của bạn và có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến mụn. Ngày đầu này, bạn đang phải đối mặt với các yếu tố, cụ thể là rất nhiều tiếp xúc với tia cực tím Mở một cửa sổ mới. . Bạn có nguy cơ gia tăng các đốm đen, nếp nhăn và nếp nhăn — trừ khi bạn chủ động tiếp cận vấn đề này.



Quy định mới về chăm sóc da
Bạn không cần phải thỏa hiệp sở thích của bạn vì bất kỳ mối quan tâm về da. Vết vỡ và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bị làm tổn thương: Có những cách dễ dàng và hiệu quả để giữ cho làn da của bạn rõ ràng. Bạn cần các sản phẩm phù hợp để ngăn ngừa mụn trứng cá ngắn hạn và bảo vệ tia cực tím, và chống lão hóa lâu dài Mở một cửa sổ mới. Opens a New Window. . Đây là mục yêu thích của chúng tôi.

1. Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng trước khi chạy
Bởi vì bạn đổ mồ hôi rất nhiều khi bạn tập thể dục, bạn muốn đảm bảo lỗ chân lông của bạn càng rõ ràng càng tốt trước, đảm bảo rằng không có gì bẫy mồ hôi và dẫn đến một mụn khó coi. Nó cũng không phải là thời gian để sử dụng bất kỳ đại lý làm sạch quá khắc nghiệt hoặc tẩy tế bào chết mài mòn, kể từ khi làn da của bạn sẽ có một đập như vậy trong thời gian chạy. Nhiệm vụ trong tay chỉ là rửa sạch các lỗ chân lông, vì vậy hãy dính với chất tẩy rửa nhẹ nhàng trước khi chạy. Chúng tôi thích chất tẩy rửa Soothing Gel của Murad mở ra một cửa sổ mới. để làm dịu da và tuôn ra bất kỳ gunk nào.
2. áp dụng trọng lượng nhẹ hydrat hóa
Đối với vận động viên và mọi người khác, không có chế độ chăm sóc da nào hoàn chỉnh nếu bạn không dưỡng ẩm sau khi làm sạch — để làm khô lại da và giữ cho da mịn màng và chắc chắn. Bản năng của bạn là để đạt được cho một loại kem, kem dưỡng da, hoặc dưỡng, nhưng đây là nơi bạn nên chuyển sang một cái gì đó nhẹ hơn. Tôi đề nghị dưỡng ẩm với huyết thanh, như ý tưởng sáng của DTRT mở một cửa sổ mới. , vì nó hấp thụ nhanh chóng và thâm nhập sâu vào cả ba lớp da của bạn. Nó ít bảo vệ hơn một loại kem dưỡng ẩm, mà nằm trên lớp ngoài cùng của làn da của bạn để bảo vệ chống lại độc tố. Tuy nhiên, bạn sẽ áp dụng một lớp phòng thủ trong đầu tiếp theo. Lý do bạn nên áp dụng một huyết thanh bây giờ là bạn cần các chất dinh dưỡng và hydrat hóa, nhưng bạn sẽ nếu không đổ mồ hôi ra bất cứ điều gì mà ngồi trên da.

3. Đầu nó Tắt Với ​​SPF kháng mồ hôi
Chúng tôi thường cho bạn biết để kết hợp kem dưỡng ẩm của bạn và SPF vào một, nhưng người chạy nên dính với hai sản phẩm có mục đích cụ thể, riêng biệt. Bạn đã áp dụng một huyết thanh hấp thu nhanh, nhưng bạn cũng phải thoa lên một SPF thân thiện với thể thao trên đầu trang. Tia cực tím của mặt trời là nguyên nhân chính gây ra các đốm đen, nếp nhăn, nếp nhăn, và tất nhiên, ung thư. Vì vậy, che chắn bản thân khỏi những tia đó - quanh năm! Và kể từ khi bạn đổ mồ hôi rất nhiều trong khi bạn chạy, bạn cần một sản phẩm vượt quá độ ẩm quá mức. Kudos cho bạn nếu bạn đang chạy trong hơn 80 phút, nhưng mặt nạ chống nắng thể thao của COOLA SPF 50 Mở một cửa sổ mới. có khả năng chịu mồ hôi lâu và bạn sẽ khó có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào vượt trội hơn nó.

4. làm sạch với lỗ chân lông- làm sạch khăn lau
Điều quan trọng là phải làm sạch khuôn mặt của bạn ngay sau khi bạn có thể tập luyện sau để giải phóng lỗ chân lông của bạn — đặc biệt nếu bạn không tắm ngay lập tức. Giữ một túi mặt lau trong một túi hoặc gói, vì vậy bạn có thể nhận được muối ra khỏi khuôn mặt của bạn. Chuyến đi của chúng tôi là khăn lau mặt của Ursa Major Mở một cửa sổ mới. , mà bình tĩnh và cân bằng da, rửa sạch các tạp chất, và nuôi dưỡng tất cả cùng một lúc. Bạn sẽ không làm khô da bằng bất kỳ thành phần khắc nghiệt nào.

5. Đầu tư vào kem Retinol Night Cream
Là một Á hậu, bạn dành nhiều thời gian ở ngoài trời, làm tăng tiếp xúc với tia cực tím của bạn. Chúng tôi đã đề cập đến nhu cầu sử dụng SPF cao cấp, nhưng bạn cũng nên thêm kem dưỡng ban đêm được retinol vào chế độ chăm sóc da trước khi đi ngủ (thay cho kem dưỡng ẩm). Retinol là một dẫn xuất vitamin-A chống lại các dấu hiệu lão hóa - như vết đen, nếp nhăn và nếp nhăn. Bạn cũng có thể làm giảm chân chim quanh mắt. Một perk khác của retinol là nó co lại lỗ chân lông và làm giảm mụn trứng cá, tạo cho bạn làn da mịn màng. (Kết quả thường mất 2-3 tháng để thông báo.) Tuy nhiên, retinol làm tăng độ nhạy cảm của bạn với ánh nắng mặt trời, mà có thể dễ dàng trung hòa bởi một ứng dụng của SPF ngày hôm sau. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về một liều thuốc theo toa có thể, hoặc học bóng đá có được một sản phẩm OTC, như Kem Retoxol Correxion Sensitive Night của ROCMở một cửa sổ mới. .

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.