Ads Top

5 lý do hàng đầu để xem FIBA ​​3x3

CHENGDU (FIBA 3x3 World Tour 2018) - FIBA ​​3x3 World Tour đã trở lại Trung Quốc và chúng tôi cung cấp cho bạn 5 lý do để xem sự kiện hoc bong ro vào ngày 29-30 tháng 9.


Chỉ còn 2 Master nữa. Chỉ như thế, mùa hè đã biến mất và tất cả các đội World Tour đang chơi những lá bài cuối cùng của họ để tham gia vào trận chung kết Bloomage Beijing. Saskatoon, Ulaanbaatar và Moscow Inanomo vẫn còn trong cuộc đua nhưng sẽ phải đi sâu hơn đêm thơ trong ngoặc để biến nó thành Beijng. 

Ở tuổi 2, họ là đội duy nhất ở Thành Đô đã bảo đảm vé của họ đến Chung kết. Liman Tesla Voda đã giành được giải Masters duy nhất ở châu Á cho đến mùa này ở Utsunomiya, Nhật Bản và đang tìm cách tận dụng lợi thế của sự vắng mặt của Novi Sad Al Wahda để nhận được 30.000 USD.

Xem thêm: Cách chơi bóng rổ tăng chiều cao

Ở vị trí thứ 3, màn trình diễn của anh ở Hyderabad còn đáng sợ hơn Joaquin Phoenix đóng vai Joker. Ngôi sao người Latvia 24 tuổi này là một cầu thủ sở hữu mùa này. Hộ chiếu có thể nói Karlis Lasmanis nhưng đối với các phòng thủ World Tour năm nay nó chỉ nói Karlis The Menace. 

Một cầu thủ khác, chúng tôi không thể chờ đợi để xem lại ở 4 là ngôi sao đang lên của Trung Quốc, Zhang Ziyi. Năm ngoái, Zhang đã đi đâu đó như một album Eminem. Và đã đi rất nhiều vào các hậu vệ của mình như tên của họ là Machine Gun Kelly. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tại 5, đó là sự trở lại của siêu sao dunk Vadim Poddubchenko aka Miller. Người dunker điện Ucraina hoàn toàn thống trị cuộc thi Debrecen Dunk. Không có gì chỉ là lite về Miller. 

Kiểm tra FIBA.basketball/3x3WT để biết thêm và đảm bảo đăng ký Youtube.com/FIBA3x3 để theo dõi chúng tôi trực tiếp hoc bong da trong sự kiện. Nếu bạn thích thú với chúng tôi: hãy thả hashtag # 3x3WT trên tất cả các kênh truyền thông xã hội yêu thích của bạn và chúng tôi sẽ chia sẻ trên tài khoản Facebook, Twitter và Instagram của chúng tôi tại @ FIBA3x3.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.