Ads Top

Khai mạc của FIBA ​​3x3 U23 World Cup

XI'AN (FIBA 3x3 U23 World Cup 2018) - 40 đội tham gia (20 nam và 20 nữ) được chia thành 8 hồ bơi 5 sau khi nhân giống tự động của ấn bản khai mạc của FIBA ​​3x3 U23 World Cup sẽ tập hợp hoc bong ro lại các đội U23 3x3 tốt nhất trên thế giới tại Xi'An, Trung Quốc, vào ngày 3-7 tháng 10 năm 2018.


Những người chiến thắng giải FIBA ​​3x3 U23 Nations League gần đây Pháp sẽ có một khởi đầu khó khăn trong cuộc thi, đặc biệt là trong hạng mục nam giới, nơi họ sẽ thi đấu cho các tuyển thủ của họ từ Nga và Hà Lan. Chúc may mắn cho Kyrgyzstan và Ai Cập trong Pool B .

Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn đối với phụ nữ, được đặt trong  hồ bơi C khi chúng được gieo hạt với Mông Cổ, Nhật Bản, Cộng hòa Séc - có năm 2016 là 3 thế giới Champ Champ Sara Krumpholcova - và Argentina.

Xem thêm: Luật chơi bóng rổ

Việc gieo giống được tiến hành tự động theo Xếp hạng Liên đoàn FIBA ​​3x3 của mỗi liên đoàn quốc gia vào ngày 1 tháng 9 năm 2018. Theo quy định của FIBA ​​3x3, các đội được gieo giống như sau:

Chủ nhà Trung Quốc được xếp vào nhóm khó khăn nhất trong hạng mục nam ( Pool C ) với Serbia và Slovenia, người đã mang về hai cầu thủ đã hoàn thành bất bại năm ngoái tại U23 Nations League. Chưa kể Turkmenistan và Philippines, ngôi sao nào sẽ là Ricci Rivero, người đã có trận ra mắt 3x3 tại World Cup FIBA ​​3x3 U18 vào năm 2015. Có thể U18 Asia Cup MVP Haonan Li đã dẫn Trung Quốc đến tứ kết?

Hồ bơi A sẽ thấy Latvia, Mông Cổ, Estonia, Hungary và Indonesia cạnh tranh cho hai địa điểm trong vòng tiếp theo. Trong khi Nhật Bản, Ukraine, Cộng hòa Séc, Trung Quốc Đài Bắc và Romania, có Victor Bogdan, được đặt trong Hồ bơi D.

Chủ nhà Trung Quốc sẽ không có một con đường dễ dàng đến vòng tiếp theo trong thể loại của phụ nữ khi họ sẽ phải chơi 2017 3x3 U23 Liên đoàn quốc gia đoạt giải Hungary và MVP Vivi Böröndy của sự kiện. Đức cũng mang về 3 trong số 4 cầu thủ đã tham dự World Cup tại Philippines vào tháng Sáu. Romania và Uganda hoàn Pool Một .

Indonesia và Kazakhstan sẽ có công ty châu Âu trong hồ bơi B với Ukraine, 3x3 nhà máy điện Hà Lan và Belarus, người đã giành huy chương bạc tại FIBA ​​3x3 U18 Europe Cup năm 2015. 

Cuối cùng, hoc bong da nhưng không kém phần quan trọng, Nga tiêu đề một hồ bơi mở D với Andorra, Iran, Sri Lanka và Malaysia.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.