Ads Top

Từ MVPs để thay thế All-Star Fives

TENERIFE (Cúp bóng đá nữ thế giới FIBA ​​2018) - Đó là thời gian khủng hoảng ở Tenerife và chúng tôi đã tập hợp một nhóm cựu cầu thủ và chuyên gia học bóng rổ để cho chúng tôi tham gia vào giải đấu bóng đá nữ thế giới FIBA ​​2018.


Shona Thorburn là một Olympian hai lần với Canada và tiếp tục chơi ở Liên đoàn Pháp., Cũng đã chơi trong cuộc thi câu lạc bộ châu Âu. Cô ấy đang ở sự kiện bình luận cho LiveBasketball.tv  - @ShonaThorburn

Tereza Brantlova là đội trưởng của Cộng hòa Séc khi họ giành chức vô địch FIBA ​​Junior World vào năm 2001 với đội tuyển Mỹ có tên Diana Taurasi và có mặt tại sự kiện bình luận cho LiveBasketball.tv -  @ teracek111
Jeff Taylor là một nhà văn FIBA ​​và bình luận viên FIBA, người đã kêu gọi hành động này tại các sự kiện lớn trong nhiều năm. Anh ấy đang bình luận cho LiveBasketball.tv -  @JeffreyNTaylor

Igor Curkovic là một nhà văn FIBA ​​bao gồm nhiều cuộc thi và hiện đang giám sát Blog cho giải đấu -  @IgorCurkovic 

Paul Nilsen là phụ nữ và chuyên gia thanh niên của FIBA, bao gồm các trò chơi nữ trên toàn cầu -  @ Basketmedia365

1. Bục chủ nhật sẽ như thế nào?
Shona - Mỹ, Úc, Tây Ban Nha
Tereza - Hoa Kỳ, Úc, Tây Ban Nha


2. Ai sẽ là MVP?
Shona - Liz Cambage (AUS)
Tereza - Liz Cambage (AUS)

3. Đội nào còn lại được trang bị tốt nhất để đánh bại Hoa Kỳ và gây sốc?
Shona - Úc. Họ có cầu thủ xuất sắc nhất trong giải đấu và nếu lính gác của họ có thể chơi như họ đã chống lại Trung Quốc, họ có thể đánh bại Hoa Kỳ. Ai có thể ngăn chặn Liz Cambage? 
Tereza - Tây Ban Nha. Họ có đám đông nhà, họ được huấn luyện tốt và có một số trận đấu phong nha. Họ di chuyển tốt và nó sẽ gây ra vấn đề cho việc bảo vệ Mỹ. 
Jeff - Úc. Họ bị nhốt và có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong Liz Cambage. Trò chơi bảo vệ đã trở nên tốt hơn và Bec Allen trông tự tin hơn bao giờ hết. 
Igor - Úc, đặt niềm tin của tôi vào Lauren Jackson, người đã ủng hộ Opals để giành chiến thắng trước cả khi cả đội đến Tây Ban Nha. Thêm vào đó, màn trình diễn tứ kết của Bec Allen cho thấy họ còn hơn cả một con ngựa một chiều. 
Paul - Có lẽ là Tây Ban Nha. Họ có những kinh nghiệm cuối cùng lớn, đám đông nhà buzz, một huấn luyện viên những người hiểu biết về cấp cao nhất, cuối cùng một số động lực và nó cảm thấy như nó là bây giờ hoặc không bao giờ.

4. Tất cả các ngôi sao của bạn có thể sẽ không tham gia vào đội chủ nhật vào ngày Chủ nhật là gì?
Shona - Queralt Casas (CAN), Christina Ouvina (ESP), Kim Mestdagh (BEL), Diana Taurasi (Hoa Kỳ), Bec Allen (AUS)

Jeff - Cristina Ouvina (ESP), Julie Vanloo (BEL), Bec Allen (AUS), Kyara Linskens (BEL), A'Ja Wilson (Mỹ). 
Igor - Kia Y tá (CAN), Diana Taurasi (Mỹ), Bec Allen (AUS), Astou Ndour (ESP), A'Ja Wilson (Mỹ)
Paul - Julie Allemand (BEL), Y tá Kia (CAN), Ting Shao ( CHN), Maki Takada (JPN), A'Ja Wilson (Hoa Kỳ)

5. Ai là đội bóng yêu thích của bạn để xem trong giải đấu?
Shona - Bỉ. Họ đã chơi bóng rổ đẹp. Tôi không thể nói đủ về cách họ chơi đùa và không ích kỷ. Họ đã đánh bại các đội xếp hạng 2 và 4 trên thế giới. Hoàn toàn tuyệt vời. Xin chúc mừng những chú mèo Bỉ! 

Tereza - Bỉ. Bởi vì thật thú vị khi xem chúng. Họ được cân bằng và có sự ổn định cảm xúc tuyệt vời. Tôi chỉ yêu phong trào của họ và phòng thủ xoay vòng của họ. Bạo lực họ không bao giờ tĩnh.

- Trước khi vòng tứ kết, tôi đã đi Senegal hoặc Nigeria, nhưng Bỉ là những người yêu thích sự kiện này, không nghi ngờ gì. Họ đã có 29 hỗ trợ chống lại Puerto Rico, 28 chống lại Pháp, và họ cung cấp cho bạn cảm giác tốt vibe của đội Slovenia từ FIBA ​​EuroBasket Men vào năm 2017. Hoặc bạn biết đấy, cùng một loại vibe Bỉ đã có tại FIBA ​​Women EuroBasket 2017. Đẹp bóng rổ! 
Paul - Tôi yêu Bỉ năm ngoái tại EuroBasket của Phụ nữ FIBA ​​và đã theo dõi những cầu thủ này đến trong thập kỷ qua từ cấp độ U16. Họ đã thất vọng ở cấp độ cao cấp và bây giờ các thần là ra khỏi chai. Họ đã chơi học bóng đá  đẹp. Quả bóng tuyệt đẹp. Thơ uyển chuyển. Đội tinh túy.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.