Ads Top

Luyện cơ bắp từ đầu đến chân với 45 phút

Ngay cả với tất cả các thiết bị phòng tập thể dục mới mát mẻ Mở một cửa sổ mới. Opens a New Window. ngoài kia, chúng tôi vẫn là những fan lớn của học bóng rổ một ngôi trường khá cũ: ròng rọc cáp mở ra một cửa sổ mới. . Đầu tiên, nó hoàn toàn linh hoạt. Nó điều chỉnh theo bất kỳ chiều cao nào, từ sàn đến trên đầu bạn, và có nhiều phần đính kèm, khiến nó hoàn hảo để thực hiện một tấn chuyển động đẩy và kéo mà không phải thay đổi máy. 



Thêm vào đó, nó có tác động thấp. Không giống như barbells Mở một cửa sổ mới. hoặc quả tạ mở một cửa sổ mới., cáp là chất lỏng và kiểm soát, do đó, các khớp của bạn ít có khả năng để có được ra khỏi Whack. Và một điều nữa: Có điều gì đó vô cùng thỏa mãn khi thấy rằng sự tăng cân và giảm cân. Vì vậy, chúng tôi đã hỏi Brian Matthews, chủ sở hữu của Accelerate Athletics ở Troy, New York, để tập luyện toàn thân. Hãy tiếp tục và đăng bài dưới ròng rọc trong một 45 phút đầy đủ — ngay cả khi người bạn tập thể dục của bạn cung cấp cho bạn bên mắt.

Tập luyện: Điều chỉnh cài đặt độ cao cho mạch và thực hiện ba vòng 10-15 lần mỗi lần di chuyển. Nghỉ ngơi, sau đó thực hiện mạch tiếp theo. Lấy các tập tin đính kèm này: hai tay cầm chữ D, một tay cầm dây thừng, một dây đeo mắt cá chân.

Cài đặt thấp

Cáp xoắn

Đứng với ròng rọc ở bên phải của bạn, và giữ tay cầm D bằng cả hai tay ở hông phải. Mở rộng cánh tay của bạn ra và xoay thân trái của bạn, đẩy cánh tay của bạn lên cho đến khi tay cầm là ở cấp đầu, sau đó từ từ hạ cánh tay của bạn cho 1 đại diện. Hoàn thành đại diện ở bên phải của bạn, sau đó chuyển sang bên trái.

Một cánh tay trước vai Nâng cao

Quay mặt ra khỏi ròng rọc, với tay cầm chữ D trong tay trái, nắm tay của bạn sát vào cơ thể và xuống, và tay phải của bạn trên hông phải. Với đầu gối mềm mại và một lõi chặt chẽ, giữ cánh tay trái của bạn hoàn toàn mở rộng và nâng nó cho đến khi nắm tay của bạn là phù hợp với vai. Giữ trong 1 giây, sau đó thấp hơn cho 1 đại diện. Hoàn thành tất cả các đại diện ở bên trái, sau đó chuyển sang cánh tay phải.

Sự bắt cóc cáp bên

Đứng với ròng rọc ở bên phải của bạn. Giữ trên bàn bằng tay phải, đặt tay trái lên hông, và đặt mắt cá chân trái vào phần đính kèm quấn bằng dây kéo dài phía sau chân phải của bạn. Trong khi giằng cốt lõi của bạn, đá chân trái của bạn sang một bên cho đến khi các cơ hông và co thắt hợp đồng. Hạ thấp chân của bạn từ từ cho 1 đại diện. Làm tất cả các đại diện ở phía bên trái của bạn và sau đó chuyển sang bên phải.
Cài đặt trung bình

Cáp treo một tay

Đứng đối diện với ròng rọc và giữ tay cầm chữ D trong tay trái của bạn với lòng bàn tay hướng xuống dưới. Bước trở lại cho đến khi cáp được căng. Sau đó chìm trở lại vào mông của bạn và giữ cho ngực của bạn cao, với bàn tay phải của bạn trên hông phải. Rút lưỡi dao và kéo khuỷu tay của bạn thẳng về phía sau. Khi bạn kéo, xoay lòng bàn tay của bạn về phía cơ thể của bạn, vì vậy nó bên cạnh lồng xương sườn. Đảo ngược cho 1 đại diện. Hoàn thành tất cả các đại diện ở bên trái, sau đó chuyển đổi.

Cáp trung bình bay

Gắn một tay cầm D vào cả hai dây cáp. Lấy một trong mỗi tay và đi bộ ra một vài feet để có sự căng thẳng trong các loại cáp. Trong khi giữ khuỷu tay của bạn lên và hơi cong và nắm tay của bạn song song với vai của bạn, bấm bàn tay của bạn xung quanh và về phía trước để gặp nhau, giống như bạn đang ôm một cái cây. Đảo ngược cho 1 đại diện.

Overhead Pallof báo chí

Đứng cách xa ròng rọc 3 feet với máy ở bên phải trong khi giữ tay cầm chữ D bằng cả hai tay ở mức ngực và giữ đầu gối mềm (A). Nhấn mạnh lõi của bạn và nhấn tay cầm thẳng trên đầu cho đến khi cánh tay được mở rộng (B), sau đó giảm dần cho 1 đại diện. Hoàn thành tất cả các đại diện, sau đó chuyển đổi các bên.

Cài đặt cao

Bắp tay Curl

Gắn một D-xử lý cho cả hai ròng rọc cáp ở đầu đối diện. Lấy một trong mỗi bàn tay, lòng bàn tay hướng lên, và mở rộng cánh tay của bạn hoàn toàn để đặt căng thẳng trong các loại cáp. Củng cố cốt lõi của bạn, và sau đó uốn cong cả hai tay cầm về phía đầu của bạn cùng một lúc cho đến khi hợp đồng bắp tay của bạn và bàn tay của bạn là phù hợp với đôi tai của bạn. Đảo ngược cho 1 đại diện.

Kéo mặt

Đứng đối diện với ròng rọc và nắm lấy cả hai đầu của dây buộc, với lòng bàn tay của bạn đối diện với nhau. Bóp các lưỡi vai của bạn lại với nhau và quấn dây về phía khuôn mặt của bạn, dẫn đầu kéo với khuỷu tay của bạn. Giữ co trong 1 giây. Đảo ngược cho 1 đại diện.

Cáp Crunch

Quỳ phải đối mặt với ròng rọc, cách khoảng một chân, và nắm lấy sợi dây thừng bằng cả hai tay. Kéo nó xuống để đầu của bạn ở giữa dây (A). Giữ cánh tay của bạn bị khóa, crunch dạ dày của bạn xuống và vào trong học bóng đá cho đến khi hợp đồng abs của bạn (B). Phát hành cho 1 đại diện.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.