Ads Top

Cách chẩn đoán và chữa bệnh đau lưng

Có một sự khác biệt lớn giữa việc điều chỉnh lưng của bạn và chịu một chấn thương nghiêm trọng — như một đĩa đệm thoát vị. Đây là cách để nói sự khác biệt giữa đau lưng nhỏ và một vấn đề lớn, cộng với cách tạo kế hoạch hoc bong ro trò chơi để cứu sống cột sống của bạn.


Nếu  chấn thương lưng của bạn Mở Cửa sổ mới. Opens a New Window. là cơ bắp, băng ngay lập tức mở một cửa sổ mới. để giảm sưng, Rami nói DPT thuộc Khoa phẫu thuật thần kinh Đại học Columbia. Áp dụng lạnh một vài lần một ngày trong 10 đến 15 phút tại một thời điểm - không còn hữu ích nữa, nghiên cứu phát hiện. Đừng ngồi trên ghế trường kỷ cả ngày.

Bị đau lưng? Đây là những cấu trúc cột sống cơ bản mà bạn cần biết để mở một cửa sổ mới.

Không hoạt động sẽ chỉ làm cho vấn đề tồi tệ hơn, vì vậy thuốc chống viêm không kê đơn Mở một Cửa sổ mới. có thể giúp bạn di chuyển trở lại. Sau một vài ngày, hãy thử sử dụng một miếng đệm sưởi ấm vào buổi sáng, khi khớp và cơ bắp của bạn cứng nhất. Hơi ấm tạo ra nhiều máu hơn cho khu vực, bôi trơn các khớp và giúp chữa lành cơ bắp.

Xem thêm: Dạy ném bóng rổ

5 Chuyển đến một cửa sổ mạnh, không đau đớn Mở một cửa sổ mới.
Đối với thương tích cột sống Mở một cửa sổ mới. như đĩa bị trượt hoặc thoát vị, phẫu thuật không thể tránh khỏi; trên thực tế, ngay cả bác sĩ phẫu thuật cũng coi đây là phương sách cuối cùng, Said nói.

Nếu bạn thoát vị đĩa đệm ở cột sống thắt lưng (lưng dưới), bạn có thể bị đau mãn tính và có thể gặp các triệu chứng như ghim và kim và tê qua hông, bàn chân và chân.

Tập luyện lại tốt nhất để xây dựng sức mạnh và độ linh hoạt mở một cửa sổ mới.

Ghé thăm một chuyên gia cột sống, người sẽ đánh giá các triệu chứng của bạn, đặt một MRI, và lập một kế hoạch hoc bong da . Bạn sẽ có thể bắt đầu với vật lý trị liệu và có thể dùng thuốc. Nếu mọi thứ không tốt hơn sau một vài tháng, hoặc vấn đề ảnh hưởng đến các chuyển động hàng ngày của bạn, bạn có thể là một ứng cử viên cho phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.