Ads Top

Lời khuyên tồi nhất về bệnh đau lưng

Bạn đã nhận được rất nhiều lời khuyên trở lại. Không phải tất cả đều là âm thanh. Dưới đây là ba quan niệm sai lầm tồi tệ nhất xung quanh đau lưng bạn nên bỏ qua bằng việc học bóng rổ 



"Cuộc sống với đôi chân của bạn."
Mọi người nghe điều này và nghĩ rằng uốn cong đầu gối của họ và kết hợp chân của họ sẽ cứu họ khỏi căng thẳng cột sống thắt lưng của họ khi họ đang chọn lên, nói, một túi 50 pound thức ăn cho chó. Nhưng đó không phải là cách đúng đắn để suy nghĩ về nâng một cách an toàn Mở một cửa sổ mới.  và hiệu quả, Stuart M. McGill, tác giả của  Back Mechanic nói . Đây là tín hiệu tiết kiệm thực sự: Nâng với lõi của bạn Mở một cửa sổ mới.  . Brace thân của bạn trong toàn bộ thang máy, và đặc biệt là khi bạn đặt xuống tải.

Xem thêm: Cách ném bóng rổ 3 điểm

"Vẫn cứng, nhấm nháp một chút không khí, di chuyển hông của bạn trở lại, và giảm trọng lượng với cùng căng thẳng và chuẩn bị bạn sử dụng để nâng nó, sau đó đứng một lần nữa," McGill nói.

"Treo nghịch đảo làm giảm đau lưng."
Ý tưởng là treo ngược xuống từ một thanh từ còng gắn vào mắt cá chân của bạn - cái gọi là lực hấp dẫn - hoặc trên một bảng đảo ngược nghiêng bạn trở lại làm giảm áp lực thần kinh ở cột sống bằng cách tạo thêm không gian giữa các đốt sống.

McGill nói: "Bất kỳ sự giảm nhẹ nào từ lực kéo của nó hầu như không bao giờ vĩnh viễn".

Trong một nghiên cứu ông tiến hành, đặt trên một bảng đảo ngược trong 15 phút đã giúp giải nén cột sống và mở rộng giữa một và năm cm. Tuy nhiên, các hiệu ứng ngắn ngủi. Cột sống quay trở lại chiều dài trước khi đảo ngược sau 20 phút đi bộ. Tồi tệ hơn, nếu bạn bị thương, nó có thể gây đau nhiều hơn bằng cách làm cho cột sống không ổn định hoặc làm cho đĩa đệm thoát vị nặng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không có vấn đề trở lại và giống như cơn sốt đầu, nó có thể sẽ không đau nếu bạn làm điều đó một vài phút tại một thời điểm.

"Đi xem một chiropractor"
Chiropractors được đào tạo tại thao tác khớp, và họ hiểu các cơ sở của phong trào cơ thể, nói Rami Said, DPT, của Đại học Columbia Khoa phẫu thuật thần kinh. Hầu hết mọi người đang tìm kiếm một sự điều chỉnh cột sống, giúp điều chỉnh khớp đốt sống và chuyển động khớp. Cổ và cột sống nứt cũng có thể cung cấp cứu trợ từ đau nhức. Thật không may là cải tiến có xu hướng tạm thời, vì vậy bạn sẽ cần phải quay trở lại thường xuyên. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc đến thăm một nhà trị liệu vật lý, những người có thể cho bạn các bài tập học bóng đá tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.