Ads Top

Cleveland và Boston tham gia trận chung kết

Các trận chung kết Hội nghị Đông, bắt đầu chủ nhật, sẽ đánh bại Boston Celtics đàn hồi chống lại Cleveland Cavaliers được xây dựng lại.




Dưới đây là cách xem các đội phù hợp như thế nào:

2. BOSTON (55-27): Nhà 27-17; đường 28-13

Vòng đầu tiên đánh bại Milwaukee 4-3.

Vòng thứ hai đánh bại Philadelphia 4-1.

4. CLEVELAND (50-32): Nhà 29-12; đường 21-20

Vòng đầu tiên đánh bại Indiana 4-3.

Vòng thứ hai đánh bại Toronto 4-0.

Mùa giải: Cavaliers 2-1.

Số liệu thống kê chính: Chín người chơi từ loạt trận chung kết Boston-Cleveland của năm ngoái sẽ tham gia vào trận tái đấu năm nay. ... LeBron James của Cleveland đang tìm kiếm chuyến đi thứ tám liên tiếp của mình đến vòng chung kết NBA. Anh ta có trung bình 34,3 điểm, 9,4 rebounds và 9,0 hỗ trợ trong playoffs trong khi bắn 55,3%. ... Đội trung phong Boston của đội Al Horford là 1-16 trong các trận playoff với các đội của James.

- Xem thêm>> Dạy bóng rổ

Outlook:Sau chấn thương dữ dội của Boston và trang điểm lớn của Cleveland, loạt bài này có vẻ khác xa so với trận đấu năm ngoái hoặc những gì đã được dự kiến ​​vào đầu năm nay. Một trận đấu Kyrie Irving-Isaiah Thomas đã trở thành một trận đấu của Terry Rozier-George Hill. Loạt bài này là về cách chiến thuật khôn ngoan của huấn luyện viên Celtics Brad Stevens có thể chống lại thiên tài bóng rổ của sự hồi sinh đáng chú ý của James sau sự nghiệp. Boston sẽ cố gắng luân phiên nhân sự và các chương trình khác nhau (các tầng ủng hộ nam) để giảm sự thống trị của James, nhưng chìa khóa có thể là trung hòa dàn diễn viên phụ. Horford đã là một ngôi sao hai chiều và sẽ rất khó khăn với Kevin Love, trung bình 25 điểm và 11 rebounds trong khi bắn 54% trong ba trận đấu gần đây nhất của Cleveland. Boston đã dựa vào hàng phòng thủ hàng đầu khi hành vi phạm tội suy yếu,

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.