Ads Top

LeBron James có thể tham gia truyền thuyết Boston

Một biểu ngữ đã không được treo lên bè của Boston kể từ năm 2008. LeBron James sẽ không buông sợi dây thừng ra.


Ngôi sao của Cleveland đã đánh bại Celtics từ playoffs bốn lần trong bảy năm qua, và James mang một trận thắng sau trận thắng sáu trận tại Boston vào chung kết Hội nghị Đông năm nay, mở Chủ Nhật tại TD Garden.


Và nếu anh ta đánh bại Celtics một lần nữa để đạt được vòng chung kết NBA thứ tám của mình, James gia nhập một câu lạc bộ truyền thuyết Boston. Chỉ có Bill Russell (10), Sam Jones (9), Tommy Heinsohn (9) và Frank Ramsey (8) đã tham gia nhiều trận chung kết liên tiếp.

Sau 2-9 bắt đầu sự nghiệp playoff của mình ở Boston, James đã giành được sáu điểm liên tiếp, một chuỗi bắt đầu với 45 điểm, 15 trận phục hồi 6 cho Miami trong trận chung kết năm 2012. Kể từ đó anh ấy đã vượt qua Celtics với tỉ số 8-1 với một cú sút vào năm 2015 và một trận đấu năm trận trong năm ngoái.

Nhưng sau một cuộc thanh trừng đội hình tháng hai, Cavaliers chỉ còn lại năm cầu thủ từ đội năm ngoái.

Một trong những liên tục đã được James, có 34,3 điểm trung bình trong playoffs này là cao nhất kể từ năm 2009 postseason.

James đã ghi được 979 điểm trong 34 trận đấu playoff với Celtics, nhiều nhất là một cầu thủ chống lại một đội duy nhất. Và trong sáu trận đấu cuối cùng của anh ấy trên sàn gỗ Boston, anh ấy đạt trung bình 34,3 điểm, 9,5 rebounds và 6,5 hỗ trợ.

- Xem thêm>> Day bong da

"Về mặt thể chất, anh ấy vượt trội hơn bất cứ anh chàng nào trên sàn," Jaylen Brown của Boston nói.

Các Celtics đồng ý sẽ mất một nỗ lực của đội, nhưng Marcus Morris cho biết anh ấy là cầu thủ của họ.

"Tôi có lẽ là anh chàng tốt nhất bảo vệ anh ấy trong giải đấu, bên ngoài Kawhi [ Leonard ]," Morris nói.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.