Ads Top

Iguodala cho trò chơi 1 của vòng chung kết NBA

Các chiến binh Golden State và Cleveland Cavaliers đang bước vào vòng chung kết NBA thứ tư liên tiếp của họ với những lo ngại về chấn thương.

Đọc thêm: Học bóng rổ

Kevin Love của Cleveland đang trong giao thức chấn động và phải hoàn thành một loạt các bài kiểm tra trước khi anh ta trở lại, và Andre Iguodala của Golden State, cựu Finals MVP, đã không thể kết thúc trận chung kết vì vết bầm xương ở chân anh.



Các chiến binh hy vọng Iguodala sẽ trở lại loạt phim đó, nhưng sự tiến bộ của anh đã bị đình trệ.

"Không phải là một chấn thương dễ dàng để dự đoán về phục hồi," huấn luyện viên Steve Kerr nói.

Không có nhiều điểm tương đồng trong mùa giải của Cleveland và Golden State, nhưng vài ngày cuối cùng của họ là hình ảnh phản chiếu của nhau - cả hai đội đều phải thắng Game 6 ở nhà để chống lại việc loại bỏ, sau đó phải đi trên đường và chiếm ưu thế trong Game 7s.

"Một trong những mùa giải khó khăn nhất mà tôi từng có", LeBron James, người có thể chơi bóng tốt nhất trong cuộc đời anh vào cuối mùa giải 15 của mình.

Bên cạnh James, huấn luyện viên của Cavaliers Tyronn Lue sẽ tính vào bốn cầu thủ đã có mặt kể từ lần đầu tiên họ gặp các chiến binh trong Chung kết năm 2015.

Và bởi vì họ đã giành chức vô địch vào năm 2016, bốn nhân vật chính của James, Love, JR Smith và Tristan Thompson chia sẻ một điều gì đó đặc biệt.

"Chỉ cần có những kẻ ở đây đã trải qua nó, trải qua thời kỳ khó khăn, cũng qua thời gian tuyệt vời, đây là một mối liên kết không thể bị phá vỡ", Lue nói. "Chỉ cần nhắc nhở tôi rất nhiều người mà tôi đã chơi lại vào ban ngày khi bạn nhìn thấy Horace Grant, Robert Horry, Derek Fisher. Chỉ cần một cái gì đó về chiến thắng một chức vô địch với những kẻ mà bạn sẽ không bao giờ quên."

76ers mở rộng Brown

Các 76ers Philadelphia và huấn luyện viên Brett Brown đã đồng ý gia hạn hợp đồng ba năm qua 2021-22, theo báo cáo.

Đọc thêm: Dạy bóng đá

Brown đã lấy 76ers từ 10 chiến thắng cho hạt giống thứ ba ở phía Đông trong hai mùa giải, lần đầu tiên ra mắt kể từ năm 2012. Tin tức đến ngày báo cáo rằng 76 tổng thống Bryan Colangelo sử dụng tài khoản Twitter bí mật để chỉ trích các cầu thủ của mình và giám đốc điều hành đối thủ.

Tỷ lệ cược dài cho Cavs

Tỷ lệ cược dài hơn ba con trỏ của Stephen Curry, sải cánh của Kevin Durant hoặc danh mục các lỗi kỹ thuật của Draymond Green.

James và Cavaliers đang được trao ít hoặc không có cơ hội chống lại các chiến binh, những người đã được cài đặt bởi Las Vegas bookmakers là yêu thích nặng nhất trong 16 năm.

Các chiến binh là 12 điểm yêu thích để giành chiến thắng Game 1, sự lây lan lớn nhất trong một trận chung kết kể từ năm 1991, theo ESPN Stats & Information.

Nói về cược xấu

Cleveland Browns an toàn Damarious Randall cam kết trên Twitter rằng nếu Cavaliers buồn bã Warriors, anh ta sẽ mua một chiếc áo cho bất cứ ai retweet bài viết của mình. Tính đến tối thứ Ba, thông điệp của anh đã được retweet gần 600.000 lần.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.