Ads Top

Casper Ware tiếp tục phấn đấu trong NBA

Những người hâm mộ Portland đã hào hứng với sự phấn khích ngay sau buổi trưa hôm thứ Bảy khi Anfernee Simons, một bảo vệ 19 tuổi có mặt ở trẻ em, lần đầu tiên chạm vào quả bóng như một chiếc áo khoác đường mòn.

Có thể bạn quan tâm
Simons, lựa chọn vòng đầu tiên của đội, chính xác là loại cầu thủ mà người hâm mộ đến Las Vegas để xem.

Casper Ware Jr. không phải là một trong những người chơi đó.

Một bảo vệ 27 tuổi, 5-foot-10 từ Cerritos, Ware's chơi trên toàn thế giới, đánh bại NBA vào năm 2014 và đã trở thành một ngôi sao trên các châu lục khác nhau.

Sự quyến rũ của một thời gian cuối cùng trong NBA đã đưa anh ta ra sa mạc, một phát bắn chưa thanh toán với Trail Blazers để cố gắng nắm bắt mắt phải. Lần đầu tiên kể từ năm 2014, Ware đã trở lại vào mùa hè.

Nhưng trong khi Simons có những xúc động đầu tiên của mình, Ware ngồi trên băng ghế dự bị Portland, chiếc áo ấm áp của anh ta dính chặt vào anh như thể nó sẽ dành cho toàn bộ trò chơi. Cơ hội của anh ta sẽ không đến vào thứ bảy.

Và Ware biết anh ta chạy ra khỏi chúng.

“Tôi chỉ già đi thôi,” anh nói. "Đây có lẽ là lần cuối cùng tôi đi đây."

Có tất cả các phòng tập thể dục trên toàn thế giới, nơi Ware sẽ không bao giờ được dán mắt vào băng ghế dự bị - và ở Los Angeles? Nó sẽ không bao giờ xảy ra.

Anh đã giành được danh hiệu trong giải đấu mùa hè nổi tiếng của Los Angeles - Drew - giống như cha anh, Casper Sr., đã làm trong những năm 1980. Anh ấy chơi với James Harden, Nick Young, John Wall và DeMar DeRozan ở LA và không nhìn ra ngoài.

"Đối với tôi, nó chỉ chơi," Ware nói. "Tôi thấy những kẻ đó mỗi ngày vào mùa hè."

Từ các tòa án Drew League ở Los Angeles đến Trung tâm Bóng rổ và Khúc côn cầu Nhà nước ở Melbourne, Úc, Ware đã trở thành một cầu thủ xuất sắc trên sân khấu toàn cầu, thậm chí giành chức vô địch và một vị trí trong đội đầu tiên tại giải đấu hàng đầu của Úc, Giải bóng rổ quốc gia.

Nhưng ở Vegas, anh ta chỉ là một anh chàng khác trong cuộc thử giọng chưa thanh toán cho những công việc độc nhất vô nhị của môn thể thao này.

Ware, không giống như rất nhiều tên trên các kết thúc trở lại của 30 rosters giải đấu mùa hè, thực sự có kinh nghiệm NBA.

"Đó là một trong những thành tích tốt nhất của tôi, lớn lên, mơ ước được chơi ở NBA," anh nói. "Để chơi với những kẻ đó, những người chơi hàng đầu, đó là thứ mà tôi đã kiểm tra trong danh sách của mình."

Năm 2014, anh ký hợp đồng với đội bóng 76ers Philadelphia và chơi chín trận, hoàn thành giấc mơ của mình bằng cách chơi 116 phút. Anh ghi được 10 điểm trong trận đấu cuối cùng của mùa giải đó, và vào tháng 10 sau đó, anh bị xử lý ở Brooklyn, người đã từ bỏ anh.

"Chỉ cần nhìn thấy anh ta ra có tổ chức của riêng mình, trông giống như một cầu thủ NBA, chơi như một cầu thủ NBA, tôi chỉ cảm thấy tuyệt vời cho anh ta," Casper Sr. nói.

Trong năm 2016, Ware đã đến trại huấn luyện với Washington Wizards nhưng không làm cho đội bóng.

TỪ CÁC CHIẾN LƯỢC: Con trai của các ngôi sao Thành phố cũ đã cho thấy

“'NBA không phải dành cho tất cả mọi người,” Casper Sr nói với con trai mình. “Tôi nói, 'Bạn là một trong những cầu thủ có lẽ nên ở NBA không. Nhưng đừng để điều đó ngăn cản bạn. '

Nó đã không.

Mặc dù một chấn thương có thể ảnh hưởng đến một hợp đồng chuyên nghiệp ở nước ngoài, Ware là trong sa mạc, chỉ nhận được một khoản trợ cấp hàng ngày cho thời gian của mình trong một nỗ lực để tái giới thiệu mình cho các nhà hoạch định NBA.

Chủ nhật ở Las Vegas, Ware có cơ hội không đến trong trận đầu tiên của Portland. Anh ta rút một cái ba, anh ta lấy trộm. Ông cũng rên rỉ và mỉm cười sau khi một quả cầu và lắc đầu sau một doanh thu.

Anh ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn trong những ngày sắp tới khi Portland kết thúc lịch trình ở Las Vegas. Anh có một trong năm 2014 với tư cách là tân binh và giúp anh có được một công việc sau khi anh trung bình 19,0 điểm và 5.2 hỗ trợ cho đội giải đấu mùa hè 76ers.

Anh ấy có thể đã trở lại vài mùa hè vừa qua, nhưng biết rằng cơ thể của anh ấy chỉ có thể bị đập rất nhiều, anh ấy đã ngồi ở giải đấu Vegas.

Nhưng với việc đánh dấu đồng hồ, Ware đã sẵn sàng cho một phát bắn cuối cùng.

"Anh ấy chỉ là quá nhỏ", một tổng giám đốc NBA cho biết.

Nó có thể không hoạt động. Đối với hầu hết người chơi, nó không. Và Ware sẽ có nhiều lựa chọn ở Úc và các nơi khác.

Chủ nhật, Casper Sr. ngồi trên khán đài với phần còn lại của gia đình, xem con trai của mình chia sẻ tòa án với những lựa chọn đầu tiên và những ngôi sao trong tương lai - những kẻ như xổ số chọn Trae Young và John Collins và hai rounders đầu tiên của Portland, Zack Collin và Simons.

Ba điểm hoặc 30 điểm, mọi người đều mỉm cười.

“Thật tốt khi gặp lại anh ấy,” Casper Sr. nói.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.