Ads Top

Suns 'Booker ký hợp đồng 5 năm, 158 triệu đô la

Devin Booker, người bảo vệ có điểm số cao nhất tại trung tâm kế hoạch xây dựng lại của Phoenix, đã ký hợp đồng tối đa năm năm với 158 triệu đô la với Mặt trời.

Có thể bạn quan tâm
Booker, 21 tuổi, đã tweet một bức ảnh của chính mình khi anh ký hợp đồng vào tối thứ bảy, khoảnh khắc trước khi Suns công bố thỏa thuận này, có hiệu lực trong mùa giải 2019-20 và khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử của franchise.

Sự lựa chọn tổng thể thứ 13 trong dự thảo năm 2015 ra khỏi Kentucky, Booker có trung bình 19,8 điểm cho mỗi trận đấu trong ba mùa giải NBA của anh ấy. Anh trung bình 24,9 điểm mùa trước, bắn 38 phần trăm từ phạm vi 3 điểm. Anh đã giành giải NBA 3 điểm tại All-Star vào cuối tháng Hai.

Người đặt cược đặt một bản ghi nhượng quyền thương mại bằng cách ghi 70 điểm trong một trận đấu tại Boston vào ngày 24 tháng 3 năm 2017, chỉ là cầu thủ thứ sáu trong lịch sử NBA ghi được nhiều điểm.

Ông viết rằng ông "khiêm tốn và vinh dự" để ký hợp đồng.

Mozgov, Biyombo đổi chỗ trong giao dịch Hornets-Magic-Bulls
Timofey Mozgov đã được giao dịch lần thứ hai trong mùa hè này, xử lý từ Charlotte đến Orlando trong một thỏa thuận ba nhóm cũng bao gồm Chicago.

The Magic đã gửi Bismack Biyombo và hai chiếc vòng thứ hai trong tương lai tới Charlotte, giao dịch Mozgov cho Orlando. The Magic cũng đã bảo vệ Jerian Grant từ Bulls trong thỏa thuận hoàn thành vào tối thứ bảy.

Chicago mua lại Julyan Stone từ Charlotte trong thương vụ cứu Bulls khoảng 2 triệu USD.

The Hornets vừa mua lại Mozgov từ Brooklyn trong thỏa thuận đã gửi Dwight Howard đến Nets trước khi anh ta được mua để anh ấy có thể ký hợp đồng với Washington. Cả Mozgov lẫn Biyombo đều không thể sống gần với hợp đồng mà họ ký vào tháng 7 năm 2016, và cả hai đều có hai mùa và hơn 32 triệu USD còn lại.

Biyombo chơi cho Charlotte từ năm 2011-14. Ông là thứ năm trong lịch sử Hornets trong khối và khối cho mỗi trò chơi (1.6).

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.