Ads Top

Việt Nam hòa UAE tại trân đấu mở màn

Việt Nam đã khởi động chiến dịch Giải vô địch bóng đá châu Á (AFC) của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) với trận hòa không bàn thắng với Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) tại sân vận động Buriram ở Thái Lan vào thứ Sáu.

Huấn luyện viên Hàn Quốc Park Hang-seo của Việt Nam đã có thể gọi tên Nguyễn Quang Hải trong số những người mới bắt đầu vì nhà cầm quân đã hồi phục sau chấn thương ở Đại hội thể thao Đông Nam Á hồi cuối năm ngoái, trong khi UAE phải làm mà không có tiền đạo ngôi sao Mohammed Juma do chấn thương. 

Bài viết về kỹ thuật bóng đá

Nửa đầu là một chuyện khó khăn, phù hợp với một trận đấu mở màn của một giải đấu cực kỳ quan trọng như vậy, vì một kết thúc top ba sẽ là đủ cho một vị trí tại Thế vận hội Tokyo 2020.



Cơ hội thực sự đầu tiên cho Việt Nam đến vào phút thứ 29, khi một quả phạt góc của Hải chơi lóe lên trên mặt khung thành, nhưng cả tiền đạo Hà Đức Chinh hay hậu vệ Huỳnh Huỳnh Sinh đều không thể dứt điểm để đưa bóng về nhà. 


Một phút sau, Hải đã tấp vào rìa của chiếc hộp bằng chân trái ưa thích của anh ấy, nhưng tiền vệ này đã gạt những đường của anh ấy và thổi những cú sút vọt xà.

UAE đã đến gần nhất để mở tỷ số trong hiệp một sau một pha chạy trốn và cắt bóng của Ali Saleh, nhưng Saaed Suwaidan đã bỏ lỡ cú đá của anh ấy và thủ môn người Việt Bùi Bùi Dũng đã biết ơn vào bóng ở phút 40.

Nửa đầu kết thúc ngay sau đó, không bên nào đóng dấu thẩm quyền của họ trong cuộc chạm trán.

Hiệp hai mở đầu với nhiều tranh cãi, khi trọng tài trợ lý video (VAR) ác ý được kêu gọi hành động.

Vào phút thứ 48, chú chó Saleh mượt mà đã nhảy qua hàng phòng ngự Việt Nam và bị Sinh tấn công trong hộp. Một hình phạt đã được trao nhưng sau khi xem xét VAR, quyết định đã được thay đổi thành một cú đá phạt, để Việt Nam thoát khỏi khó khăn.

Quả bóng chết được thực hiện bởi chính Saleh, người đã buộc phải có một pha cứu thua tương đối thường xuyên từ thủ môn Dũng.

Việt Nam đã tạo ra một vài cơ hội trong giai đoạn đầu của giai đoạn thứ hai, nhưng luôn không thể áp dụng hoàn thiện. Ở đầu bên kia, các cuộc chạy của Saleh tiếp tục gây ra vấn đề cho quốc phòng Việt Nam.

Bước vào giai đoạn kết thúc, Việt Nam đã tiến gần đến việc giành trọn ba điểm, đầu tiên là qua Nguyễn Tiến Linh, người có cú sút ở phút thứ 86 từ trong vòng cấm đã thẳng vào thủ môn Mohamed Al Shamsi.

Cơ hội tốt nhất đến ba phút sau từ một góc của Hải được một hậu vệ của UAE đưa vào trong đường đi của Hoàng Hoàng Việt, nhưng hậu vệ này không thể tận dụng cú đánh đầu tự do và đưa bóng đi chệch cột dọc.


Tiếng còi cuối cùng vang lên ngay sau đó với sự tôn vinh, mặc dù cả hai bên sẽ cảm thấy họ có thể ra đi với cả ba điểm.

Trận đấu tiếp theo của Việt Nam là gặp Jordan vào thứ Hai, trong khi UAE tiếp Bắc Triều Tiên cùng ngày.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.